Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia tốt ghê

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 6/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    3 mẫu máy hút bụi công nghiệp Fujihaia tốt nhất
    Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi công nghiệp sử dụng cho văn phòng, công ty hay nhà xưởng của mình nhưng chưa biết loại nào phù hợp, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số model máy hút bụi phù hợp nhất.
    Các model máy hút bụi công nghiệp chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng trong bài viết này mang thương hiệu Fujihaia công nghệ Nhật bản với những tính năng vô cùng ưu việt.
    Tính năng ưu việt của máy hút bụi công nghiệp Fujihaia
    Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia sở hữu 3 tính năng ưu việt bao gồm: Hút bụi khô, có thể hút nước đồng thời thổi các bụi bẩn công nghiệp, công suất hút bụi cực lớn, máy hoạt động có độ ồn thấp. Về chất liệu vỏ máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ giúp bảo vệ máy khỏi sự oxy hóa, gỉ sét, ngoài ra giúp máy luôn sáng bóng.
    Mỗi một chiếc máy hút bụi công nghiệp Fujihaia đều được trang bị bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy mà không tốn nhiều công sức.
    Ngoài ra với mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị đi kèm đầy đủ các phụ kiện để làm việc trên mọi bề mặt như ống nhún, bàn hút bụi, ống nối, bàn hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút dẹt…
    Dưới đây là 3gợi ý hoàn hảo về dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá thành tốt nhất có thể để đáp ứng tối đa các nhu cầu vệ sinh của mọi người. Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia dễ dàng làm sạch cho mọi bề mặt của các văn phòng, hệ thống sân bay, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, hay nhà ga hành khách, khu nhà xưởng.


    Sau đây là những thông tin chi tiết và hình ảnh về 03 model máy hút bụi công nghiệp Fujihaia quý vị có thể tham khảo để lựa chọn:
    +/ Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3563

    [​IMG]
    3 mẫu máy hút bụi công nghiệp Fujihaia tốt nhất

    Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3563 có dung tích 20 lít và đang được bán với giá 3,290,001 VNĐ (giá đã bao gồm thuế VAT). Về chức năng: hút khô , hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ. Công suất hút: 167W. Áp suất hút lớn nhất : 220bar. Điện áp: 220V-240V 50 / 60Hz. Dây điện: 5 m. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE. Bảo hành : 12 tháng. Thương hiệu Nhật Bản, xuất xứ chính hãng.

    +/ Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3573 (55 Lít).

    [​IMG]

    Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3573 có dung tích 55 lít, đang được giá bán: 5,950,000 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT). Dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ: 55 Lít. Áp suất hút lớn nhất : 230bar. Trọng lượng sản phẩm : 15.6kgs.. Phụ kiện: Ống nhún, ống nối Schrome, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút dẹt, đầu chổi tròn. Dây điện: 5 m. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE.

    +/ Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 (77 Lít)

    [​IMG]

    Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 (77 Lít). Chức năng: hút khô, có thể hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Tiếng ồn thấp: 83db. Dung tích thùng chứa của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ : 77 Lít. Công suất hút của máy 349w. Dây điện dài tới 5 m. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE. Bảo hành tới 12 tháng sử dụng. Thương hiệu nổi tiếng Nhật bản, xuất xứ chính hãng.
    Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi công nghiệp tốt nhất mang thương hiệu Fujihaia đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bởi vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn để tham khảo sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay