máy hút ẩm Harison HD 45B thật rẻ quá đi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 3/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Giới thiệu máy hút ẩm Harison HD 45B
    Công ty bạn có kho hàng hóa, kho nguyên liệu vào mùa nồm hàng năm không khí ẩm làm nảy sinh nấm mốc, hơi nước nhiều ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa dẫn đến sản phẩm kém chất lượng. Giải pháp sử dụng máy hút ẩm cho các kho hàng hóa, nguyên liệu là một giải pháp thông minh giúp hàng hóa trong kho luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Thị trường máy hút ẩm chia làm 2 loại là máy hút ẩm dùng trong dân dụng và dòng máy hút ẩm dùng trong công nghiệp, máy hút ẩm dùng trong công nghiệp là dòng máy hút ẩm có công suất lớn, thường được thiết kế thêm ống dẫn nước thải nối trực tiếp với máy và thải ra ngoài môi trường, máy hút ẩm công nghiệp có loại máy dùng điện 1 pha cũng có loại máy dùng điện 3 pha. Tùy từng diện tích kho bãi mà các bạn chọn máy hút ẩm công nghiệp phù hợp.

    [​IMG]
    Giới thiệu máy hút ẩm Harison HD 45B

    Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc – Canada. Máy hút ẩm công nghiệp Harison là một trong số những dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội nhiều chủng loại, mẫu mã, hiệu suất hút ẩm cao, hoạt động êm, ổn định, bền, tiết kiệm điện năng cùng dịch vụ sau bán hàng rất tốt hơn so với các dòng máy hút ẩm của các hãng khác trên thị trường nên sản phẩm luôn tạo được sự yên tâm và hài lòng từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng.

    Máy hút ẩm Harison HD 45B

    Máy hút ẩm Harison HD 45B là model nhỏ nhất của dòng máy hút ẩm công nghiệp thương hiệu Harison, máy có công suất hút ẩm 45L/ ngày, máy được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) phòng thí nghiệm, có độ ẩm yêu cầu từ 40%~60%, có thể di động trong quá trình sử dụng, máy dùng điện 1 pha. Máy hút ẩm Harison HD 45B hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén khí lạnh, cảm biến ẩm kiểu cơ hoạt động qua 01 nút vặn, lọc khí qua hệ thống lion nên dễ dàng tháo lắp vệ sinh giúp cho không gian trong lành hơn. Máy hút ẩm Harison HD 45B được thiết kế đẹp, gọn, nhẹ, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên rất bền bỉ an toàn sang trọng.

    [​IMG]
    Giới thiệu máy hút ẩm Harison HD 45B

    Thông số kỹ thuật HD 45B
    ÷ Công suất hút ẩm: 45 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%)

    ÷ Lưu lượng gió danh định: 285 m3/giờ.
    ÷ Công suất điện tiêu thụ: 720W
    ÷ Dòng danh định: 1.8A
    ÷ Dung tích bình chứa nước: 9 lít
    ÷ Độ ồn: 58dB
    ÷ Nguồn điện: 220V/50Hz/1 pha
    ÷ Kích thước: 540 (cao)x 400 (ngang) x 310 (dày), mm
    ÷ Khối lượng: 21 kg

    Thương hiệu Harison còn có rất nhiều model máy hút ẩm công nghiệp, những máy có công suất lớn lên đến 500L/ngày thích hợp cho các kho xưởng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 19006614 để được tư vấn thiết kế giải pháp về hút ẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay