Máy hút ẩm công nghiệp sao tốt vậy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 26/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp
    Hàng năm vào mùa xuân, miền bắc nước ta thường chịu ảnh hưởng của kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa, thời điểm này độ ẩm trong không khí nhiều lúc lên đến 90%, độ ẩm cao gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe con người và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Máy hút ẩmra đời là một bước tiến mới quan trọng trong việc tạo không khí khô thoáng, ngăn ngừa môi trường ẩm ướt chống được ẩm mốc và vi khuẩn tấn công đảm bảo sức khỏe tránh khó thở ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây khó chịu, giảm hiệu quả khi lao động nâng cao chất lượng hàng hóa.


    [​IMG]
    Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp

    Với nhiều nghành sản xuất như chế tạo linh kiện cần phải giữ độ ẩm rất trong khoảng 45% 55%, nhiệt độ 20 250C để không bị hư hại do hơi ẩm gây ra. Nếu độ ẩm cao chi tiết thiết bị máy bị ẩm mốc cũ mất thẩm mỹ, han gỉ làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm. Vì những yêu cầu quan trọng cấp thiết trên máy hút ẩm công nghiệp là không thể thiếu trong sản xuất.



    Quay lại vấn đề lợi ích của việc lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm công nghiệp hoạt động trên cơ chế ngưng tụ lạnh trừ ẩm nên có tác dụng làm giảm lượng khí ẩm trong không khí xuống mức an toàn. Không khí trở nên sạch sẽ, khô thoáng, dễ thở và quá trình thoát mồ hơi của cơ thể bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn.Máy hút ẩm trả lại cho người dùng một không gian khô thoáng, lành mạnh, máy hút ẩm chính là dung sỹ bảo vệ sức khỏe đắc lực.Nhờ có máy hút ẩm công nghiệp mà môi trường làm việc của người lao động luôn khô thoáng không có nấm mốc sức khỏe được cải thiện, làm tăng năng suất lao động.

    [​IMG]
    Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp

    Khi độ ẩm trong không khí tăng cao tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc, vi khuẩn hoạt động, bụi bặm từ ngoài vào cũng dễ dàng lưu lại trên quần áo, vật dụng trong nhà nhiều hơn. Độ ẩm cao không chỉ ảnh hưởng đến con người mà còn tàn phá đồ đạc, đồ nội thất, nguyên vật liệu sản xuất. Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp chính là bảo quản kho hàng, như đã nói ở trên, hầu hết các sản phẩm, vật phẩm đều bị ảnh hưởng ít nhiều của độ ẩm. Từ các loại đồ gỗ, các loại máy móc thiết bị đến các mặt hàng tiêu dùng như quần áo, thực phẩm…đều có thể bị độ ẩm tàn phá. Vì vậy máy hút ẩm là một trong những trợ thử đắc lực giúp cho kho bãi của bạn luôn khô thoáng.



    Một số model mới của nhiều dòng máy hút ẩm công nghiệp trên thị trường còn được thiết kế thêm nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại, hấp dẫn màn hinh LED với sự điều khiển thông minh bằng kỹ thuật máy vi tính, chế độ Lọc trước khi loại bỏ bụi và loại bỏ chất gây ô nhiễm lớn hơn hạt nổi, Tự động Xả đá; Được xây dựng vào cảm biến nhiệt độ

    Những lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp không thể phủ nhận nêu trên chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ nghiêm túc về việc sở hữu một chiếc máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng của mình không? Nếu có nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp hay dân dụng, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 19006614 để được hỗ trợ tư vấn tìm ra những giải pháp tốt nhất về máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng của bạn với mức chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng lắp đặt bảo hành máy hút ẩm công nghiệp miễn phí trên cả nước vì vậy bạn không phải lo lắng trong suốt quá trình sử dụng, hãy để chúng tôi giúp bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay