Máy hút ẩm công nghiệp HM650EB tốt lắm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 13/3/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Máy hút ẩm công nghiệp Fujie theo thống kê là thương hiệu máy hút ẩm bán chạy nhất trên thị trường năm vừa qua. Máy sử dụng công nghệ cao cấp Nhật Bản, thân thiện với người dùng, chất lượng tốt mà giá thành lại ở mức bình dân nên được đa số người tiêu dùng sử dụng cho gia đình trong những ngày nồm ẩm ướt.
    Ngoài ra, máy có hình dáng đẹp, có tính thẩm mỹ cao do đó cũng được rất nhiều ưu ái từ các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay văn phòng tại các công ty.
    [​IMG]
    Đối với dòng máy hút ẩm dân dụng, máy có rất nhiều model để lựa chọn với công suất hút ẩm trải dài từ 10l/ 24h tớ, i 30l/ngày tương ứng với các model: Máy hút ẩm Fujie HM-610EB, HM-616EB, HM-620EB… Và tùy theo diện tích phòng sử dụng cũng như mức độ ẩm mà lựa chọn công suất máy phù hợp nhất.
    Ở dải máy hút ẩm công nghiệp có các dòng máy với công suất hút ẩm như: 50L/ ngày, 90L/ ngày, 105L/ ngày, 168L/ngày, 240L/ ngày, 480L/ ngày…. Tương ứng với các Model: Fujie HM650EB, HM-690EB, HM-6105EB, HM-2408EB, HM-4680EB….

    [​IMG]
    Ngoài ra, máy hút ẩm công nghiệp Fujie còn đặc biệt có những dòng máy chuyên dụng cho môi trường nhiệt độ thấp để sử dụng ở môi trường đặc biệt như các kho bảo quản lạnh của hàng hóa như: Máy hút ẩm Fujie HM-WKM-180P…
    Bất cứ nhu cầu sử dụng máy hút ẩm nào, dù là mục đích là dân dụng hay công nghiệp, dù là trong bất kỳ môi trường đặc biệt nào thì máy hút ẩm Fujie luôn có những Model máy phù hợp trong từng trường hợp cụ thể. Do đó, thương hiệu máy hút ẩm Fujie luôn luôn được lòng của hầu hết khách hàng vì cung cấp và giải quyết được tất cả các vấn đề khác nhau của khách hàng.

    Nguồn:http://mayhutamcongnghiepfujie123.blogspot.com/2017/02/may-hut-am-cong-nghiep-fujie-mang-cong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay