Mẫu trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi kimanh, 17/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, một phòng khách đẹp sẽ thể hiện phong cách, tâm hồn của chủ nhân. Tham khảo các mẫu trang trí phòng khách hiện đại sau của noithatbonmua để làm nổi bật cho căn hộ của mình nhé.

    1.Phòng khách sử dụng nguyên liệu gỗ
    [​IMG]

    Gỗ là chất liệu hết sức lí tưởng và phù hợp cho nhiều phong cách kiến trúc, đặc biệt là với những phòng khách hiện đại. Chất liệu này có tác dụng mang lại sự ấm áp vào mùa lạnh và không khí mát mẻ cho mùa hè.

    Những thiết kế nội thất từ chất liệu gỗ rất dễ dàng tạo ra những mẫu mới, kích thước và hoa văn đa dạng nhằm mang lại thẩm mỹ cho căn phòng.

    Gỗ có thể làm kệ tivi, bàn ghế, kệ đồng hồ hoặc lát nền. Hoa văn phong phú và màu sắc ấm áp của gỗ luôn mang lại sự ấm áp và hạnh phúc đến cho từng gia đình.

    Bước trên sàn gỗ, bạn sẽ có cảm giác thật nhẹ nhàng và mát mẻ. Kết hợp với nội thất gỗ, bạn có thể ốp đá ở một số vị trí nhằm tạo ra sự cuốn hút và thể hiện tâm hồn phóng khoáng của gia chủ.

    Có thể bạn quan tâm tranh phong thuy hop tuoi dinh ty tại đây

    2. Mẫu trang trí phòng khách mở có kết hợp quầy bar
    [​IMG]

    Không gian mở có tác dụng lấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình. Phòng khách có không gian mở còn rất tốt cho sức khỏe các thành viên vì không khí được lưu thông, thoáng đãng. Nếu kết hợp quầy bar vào thì sẽ càng tuyệt vời.

    Một số gia chủ có sở thích sưu tầm rượu thường yêu cầu có thêm một quầy bar nhỏ để nhâm nhi một ly rượu khi nào mình thích.

    Phòng khách vừa có vẻ hiện đại, rộng rãi vừa thật sôi động như một quán rượu vậy. Không gian này rất phù hợp với những người có phong cách sống hiện đại và cá tính.

    3.Phòng khách được phối màu hiện đại.
    Đây cũng là một trong những mẫu trang trí phòng khách được giới trẻ đặc biệt quan tâm cho căn nhà của mình. Muốn phòng khách thực sự lôi cuốn bởi những gam màu độc và lạ, bạn nên chọn màu sắc sống động, độc đáo và lạ mắt. Tốt nhất là những gam màu lạnh.

    Sự kết hợp giữa màu sắc táo bạo và những đường nét sắc sảo sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, bí ẩn và quyến rũ cho căn nhà.

    Tuy nhiên, màu sắc của từng bộ phận trong và ngoài ngôi nhà cần hài hòa với phòng khách. Nó cũng phải tương thích với môi trường xung quanh, tâm lý và bản mệnh của chủ nhân. Như màu sơn tường phải hòa hợp với màu sàn nhà, rèm cửa hoặc nội thất…

    [​IMG]

    4.Phòng khách hiện đại với những mẫu kệ và ghế sofa độc đáo
    Phòng khách cho những căn nhà thường có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Bạn cần tùy thuộc vào không gian đó để lựa chọn những mẫu kệ hoặc bàn ghế, sofa phù hợp.

    Kệ ti vi là phần không thể thiếu được trong tổng thể kiến trúc phòng khách. Trong những mẫu trang trí phòng khách hiện nay thì kệ ti vi có thể phối hợp với nhiều nội thất khác để tăng thêm các công năng của mình.

    Như kết hợp với tủ đựng sách, bàn trang trí, bàn làm việc… Sự kết hợp lạ và độc đó sẽ tạo nên ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người.

    Tùy từng kiểu phòng khách khác nhau bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa phù hợp như sofa góc chữ L, sofa chữ U, hay sofa giường… Các mẫu sofa này mang đến một phong thái hiện đại, lịch sự và tinh tế đồng thời thể hiện sở thích và cá tính của chủ nhân.

    [​IMG]

    5. Mẫu trang trí theo phong cách Á Đông
    Một phòng khách hiện đại cũng có thể được trang trí theo phong cách Á Đông bằng gam màu trầm, vàng hoặc cánh gián nhằm mang lại cảm giác đầm ấm và gần gũi hơn. Nên trang trí theo dạng đối xứng để tạo thế vững chãi cho toàn bộ phòng khách.

    Trang trí phòng khách phù hợp sẽ mang lại điểm nhấn cho không gian sống đồng thời thể hiện phong cách của chủ nhân. Tham khảo những mẫu trang trí phòng khách trên để biến ngôi nhà của mình trở nên thu hút và độc đáo nhé.
    Nguồn: https://noithatbonmua.net/mau-trang-tri-phong-khach-theo-phong-cach-hien-dai/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay