Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Văn Phòng Hiện Đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi noithatgiasi, 6/4/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Thiết kế quầy lễ tân văn phòng bao giờ cũng được xem là nơi quan trọng của công ty, Vì đây là hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng, với vai trò là trung tâm, để tiếp xúc với khách đến với công ty. Do vậy mà các công ty điều rành riêng ra một khoản chi phi đầu tư cho quầy lễ tân để nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng giúp công ty lấy ấn tượng đầu tiên với khách hàng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế quầy lễ tân với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu sang trọng, đa dạng tạo thể hiện phong cách của từng công ty.

    Quầy lễ tân có kiểu dáng vòng cong, vuông góc, kiểu dáng oval hay sự kết hợp nửa oval và nữa kiểu dáng vuông góc kiểu dáng thế sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy lễ tân nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sản.

    Quầy tiếp tân được trang trí thêm ở trên đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ hay chỉ là điện thoại công cộng…

    Bàn quầy và backdrop cùng màu tạo nên tông màu sang trọng.
    Chất liệu thường sử dụng như gỗ công nghiệp MFC, veneer, sơn PU được chọn lựa với giá thành hợp lý nhưng vẫn luôn đem lại sự sang trọng và quyên lực cho công ty bạn.

    Đơn giá quầy lễ tân thông thường 2tr/mét dài. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại.

    Quầy Lễ Tân được coi là bộ mặt tiếp đón khách hàng. Một chiếc Quầy Lễ Tân đẹp, sang chảnh sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian tiếp đón khách của bạn. Lựa chọn ngay Quầy Lễ Tân giá rẻ, sang trọng với chất lượng bền bỉ theo thời gian chỉ có tại Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng.

    NỘI THẤT GIÁ SỈ HẢI ĐĂNG
    ĐC: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
    ĐT: 0868.920.921 – 0918.101.172
    Mail: [email protected]
    Web: noithatgiasi.org
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay