Mặt đẹp hơn nhờ phương pháp gọt mặt v line

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Xin chào các bác sĩ! Sau khi tham gia Hội thảo của Bệnh viện thẩm mỹ mình, em được trực tiếp bác sĩ tư vấn nên thấy khá tin tưởng và muốn phẫu thuật gọt mặt v line . Tuy nhiên, vì công việc của em không có nhiều thời gian rảnh nên em đang lo về khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Em muốn hỏi thời gian để lành thương sau gọt mặt là bao lâu vậy ạ? Xin trả lời sớm giúp em để em có thể sắp xếp công việc. Em xin cảm ơn! (Huỳnh Thị Hà, Hải Phòng)
    Bạn Hà thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



    Gọt mặt sau bao lâu thì lành thương? Phẫu thuật gọt mặt là một phẫu thuật được các chị em phụ nữ thực hiện rất nhiều tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Thông thường, thời gian lành thương cho một ca gọt mặt là từ 7 đến 10 ngày, sau khi cắt chỉ thì khuôn mặt của bạn sẽ đẹp và ổn định. Để khuôn mặt của bạn lành hẳn và đẹp tự nhiên thì phải mất từ 1 – 3 tháng.

    Thực tế, gọt mặt là một ca phẫu thuật khó và không phải trung tâm nào cũng có thể thực hiện được. Muốn gọt mặt được đẹp và an toàn thì đòi hỏi bác sĩ phải thật giỏi và có chuyên môn cao, ngoài ra trang thiết bị phải đầy đủ và hiện đại thì mới có một ca gọt mặt thành công và như ý.

    Xem thêm: http://gotmatkimhospital.com/got-mat-bao-lau-lanh-thuong-va-cho-ket-qua-dep-tu-nhien.html


    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ sau phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng. Được trang bị các máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình phẫu thuật. Trong đó có thể kể đến máy chụp X quang, chụp CT Scanner, phần mềm 3D, các thiết bị nội soi chuyên dụng… sẽ giúp bác sĩ thấy rõ được cấu trúc xương, mạch máu cũng như các dây thần kinh, đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Đặc biệt sau phẫu thuật, bạn cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình của Bệnh viện thẩm mỹ chăm sóc chu đáo và tận tình, đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng lành thương và có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

    Hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các bác sĩ đang áp dụng rất thành công công nghệ gọt mặt V-line 3D tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Đây là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt, giúp bạn có được gương mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ sẽ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ. Phương pháp này cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay