Mách bạn cách chơi Pirate Kings trong go88 cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Game Online' bắt đầu bởi gamevip16, 10/11/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bạn mới lần đầu chơi game và muốn trải nghiệm Pirate Kings. Nhưng bạn loay hoay mãi vẫn không nắm được cách chơi. Bài viết sau đây, go88 sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Pirate Kings cho người mới bắt đầu.
    Cách quay bánh xe may mắn

    Bạn sẽ quay cái bánh xe này tương tự như game show chiếc nón kỳ diệu. Bạn sẽ nhận được vật phẩm tương ứng khi kim dừng lại tại vật đó. Nhìn chung, có 4 vật chính đó là
    - Steal: Nhận thêm tiền vàng từ người khác
    - Attack: chiến đấu với người chơi khác
    - Spins: bạn sẽ được thêm lượt quay bánh xe
    - Defend: Bạn sẽ được nhận thiết bị phòng thủ cho hòn đảo, tối đa là 3 lượt.

    Pirate Kings nhiệm vụ chính là chinh phục 7 hòn đảo

    Bạn chỉ chiến thắng khi chinh phục đúng 7 hòn đảo xinh đẹp còn gọi là phá đảo trong game. Từ đó bạn sẽ trở thành vua cướp biển trong Pirate Kings. Hòn đảo của bạn sẽ tan tành nếu có một cuộc đổ bộ từ liên minh. Bạn sẽ tái nghèo trở lại như ban đầu. Vì thế, bạn hãy chịu khó liên minh để bảo vệ chính mình không bị tàn quá nặng nề.
    Không nên tích trữ quá nhiều vàng

    Một khi bạn tích trữ nhiều vàng sẽ bị kẻ khác nhòm ngó, cướp bóc vàng. Thậm chí có nguy cơ mất trắng do đó bạn không nên tích trữ. Khi thấy mình đã tích lũy được kha khá thì hãy nâng cấp vật phẩm và các công trình khác trước khi lọt vào "tầm ngắm" của kẻ khác.
    Mẹo nhỏ: Bạn quan sát menu có 3 gạch góc trái màn hình phía trên cùng. Nếu thấy thông báo số lượng có thể nâng cấp thì bạn có thể vào đó chọn lựa.
    >>> Giải trí cá cược cực đỉnh tại https://go88.link/

    Cách mua các công trình từ shop

    Các công trình trong shop đa dạng mức già và tăng dần theo tình trạng công trình đó. Do đó bạn nên mua hết tất cả chúng để nhanh chóng nâng cấp các công trình. Khi mua hết các công trình tức là bạn đã hoàn thành xong hòn đảo. Vì thế, khi có đủ tiền đừng do dự, thì hãy nâng cấp công trình ngay nếu không bị cướp trắng lại càng tức hơn.
    Pirate Kings gửi lời mời tham gia thông qua Facebook

    Nếu muốn mời bạn bè chơi Pirate Kings thông qua Facebook, bạn click vào dấu 3 gạch ngang phía trên góc trái màn hình trong game. Kế đến, bạn click chọn “Invite Friends”. Bạn click chọn người mình muốn mời và cuối cùng là nhấn chọn ”INVITE”.
    Nhận phần thưởng hàng ngày

    Bạn hãy click chọn vào mục Daily Bonus (phần thưởng hàng ngày) để nhận về 1 xu miễn phí mỗi ngày. Đây là cơ hội giúp bạn có thêm tiền để xây dựng hòn đảo xinh đẹp. Nếu bạn tham gia đủ 5 ngày có thể nhận cơ hội mở hòm kho báu. Thỉnh thoảng bạn có thể nhặt được vài viên kim cương đáng giá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay