Máy hút bụi khô/ướt Stanley 95-945 có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 29/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Stanley là thương hiệu rất nổi tiếng chuyên về máy móc cầm tay giá tốt trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cầm tay, cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như kiềm bấm cos, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo.


    Máy hút bụi khô/ướt Stanley 95-945 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất giữ. Đã qua kiểm định nghiêm ngặt, khắc khe đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn. Vỏ máy được chế tạo từ nhựa cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Thiết kế của máy có kết cấu tối ưu hoá cho việc thổi không khí theo một hướng cố định tốt hơn. Có công tắc với chốt khoá cố định trên nút cho điều khiển một tay và hoàn toàn an toàn. Máy hút bụi Stanley hoạt động mạnh mẽ với công suất 1200W và dung tích lớn 38 lít, giúp bạn có thể hút bay nhanh chóng những bụi bẩn có cả chất lỏng đáng ghét! Tốc độ giải nhiệt giúp kiểm soát nhiệt biến dễ dàng điều khiển vượt trội luồng không khí, vòi ống nối bằng cao su linh hoạt giúp đơn giản công việc.

    Công ty TNHH Tools, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan tốc độ cao, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!



    Thông số kỹ thuật:


    - Công suất mạnh mẽ, giúp công việc dẽ dàng hơn

    - Nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng.

    - Công suất: 1200 W

    - Dung tích: 38 lít

    - Điện thế sử dụng: 220V-240V

    - Tần số: 50-60Hz
     
    Đang tải...
: stanley

Chia sẻ AZ Gameplay