Lucky88 tổng hợp: "Thật khó khăn để rời Chelsea và Premier League"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/10/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Olivier Giroud gia nhập Arsenal từ Montpellier vào mùa hè năm 2012. Tiền đạo người Pháp chuyển đến Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Mùa hè 2021, Giroud chính thức rời Stamford Bridge để cập bến AC Milan.
    Đọc thêm: Tip bóng đá 24h
    Ở Chelsea, Giroud không được trọng dụng nhưng chuyển sang AC Milan là một chương mới với chân sút 35 tuổi. Sau 5 trận ở Serie A mùa này, Giroud đã có 2 bàn thắng cho đội chủ sân San Siro. Mới đây, nhắc về quá khứ thi đấu ở Premier League, Giroud cho rằng việc rời Chelsea còn khó hơn rời Arsenal.
    Giroud chia sẻ với Talksport: “Tôi đã trải qua hơn 3 mùa giải ở Chelsea. Tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Arsenal nhưng tại Chelsea, tôi có thể nói nhiều hơn nữa vì đã giành được những danh hiệu lớn."
    [​IMG]
    Thật khó khăn về mặt cảm xúc khi tôi rời Montpelier và Arsenal, nhưng thậm chí rời Chelsea còn khó khăn hơn vì tôi không thi đấu ba tháng qua. Đó là yếu tố khiến tôi quyết định ra đi tìm thử thách mới."
    Tôi cảm thấy thất vọng khi không được thi đấu trong ba tháng ở chelsea bởi vì tôi đã đóng góp rất nhiều vào thành công ở Champions League."
    Nhưng tôi có thể nói gì đây? Chúng tôi đã rất thành công và tôi rất hài lòng với các đấu trường FA Cup, Europa League và Champions League. Tôi đã ghi một vài bàn thắng quan trọng."
    Thật khó khăn để rời Chelsea và Premier League nhưng cuối cùng, tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho bản thân.
    Giroud phát biểu về Zlatan:
    Trận đấu với ĐT Việt Nam vừa xong là vô cùng khó khăn, có thể thấy họ đá rất tốt. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều và như đã nói họ xứng đáng có điểm trong những trận đấu trước [tại vòng loại cuối World Cup 2022].
    Chúng tôi biết có những thời điểm đội nhà chơi khá thất vọng, đặc biệt là khi sút hỏng phạt đền. Tuy nhiên, tôi đã động viên họ phải kiên nhẫn và kiên nhẫn. Sức mạnh tinh thần, kiềm chế cảm xúc đã giúp chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng sau đó. Trong trận này chúng tôi cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ nhưng họ vẫn thi đấu rất tròn vai khi được lựa chọn vào ĐTQG. Việc sử dụng cầu thủ sẽ do BHL căn cứ trong từng tình huống và diễn biến trên sân."
    Giành trọn 3 điểm trước Việt Nam, Oman tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH bảng B với 6 điểm sau 4 lượt trận.
    Đăng Huy | 04:23 13/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay