Lucky88 tổng hợp: Ronald Koeman đã làm điều quan trọng nhất với Coutinho...

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Philippe Coutinho từng rời Liverpool để đến Barcelona mùa đông 2018 trong một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục lớn thứ 2 thế giới túc cầu. Ngôi sao người Brazil được thượng tầng Blaugrana lẫn các CĐV yêu mến Barca đặt nhiều kỳ vọng. Mặc dù vậy, 2019 là một năm đáng quên với cựu sao Liverpool.
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Từ chỗ là bản hợp đồng bom tấn đáng được mong đợi, Coutinho chỉ còn là cái bóng của chính mình với những màn trình diễn nhạt nhoà. Trước muôn vàn áp lực, Barca đã để Coutinho đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn. Dẫu vậy, ngay khi khoác áo Hùm xám xứ Bavaria, Coutinho ngay lập tức quay trở lại bản năng sát thủ đáng gờm.
    Cùng Bayern giành nhiều danh hiệu quan trọng, tiêu biểu là Champions League đã giúp Coutinho tìm thấy sự tự tin vốn có. Dưới triều đại Ronald Koeman, tiền vệ sinh năm 1992 được HLV người Hà Lan gọi về Camp Nou cho những dự án mới.
    Theo Marca, trong 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới của Barca, cánh săn ảnh có thể bắt gặp được rất nhiều nụ cười của Philippe Coutinho. Đây là điều cho thấy, HLV Koeman đã mang đến cho ngôi sao này sự tự tin, điều cốt lõi và quan trọng nhất cho hành trình toả sáng trở lại ở Camp Nou.
    [​IMG]
    Giờ đây, khi mà Coutinho có được phong độ tốt cùng quyết tâm cao, các CĐV yêu mến Blaugrana hoàn toàn có thể mong chờ vào một hàng tấn công được "thắp lửa" bởi đôi chân ma thuật đến từ xứ sở Samba này.
    HLV Koeman phát biểu:
    Dẫu vậy, khi mà phiên chợ hè 2020 chưa đóng cửa, Liverpool vẫn còn cơ hội ký thêm nhiều ngôi sao giàu tiềm năng. Trong đó, Luis Suarez - một người cũ của sân Anfield là ví dụ điển hình. Kể từ khi HLV Ronald Koeman cập bến Camp Nou, tương lai của Suarez vướng phải nhiều ngờ vực. Dù có nhiều tin đồn Suarez đang trên đường chuyển đến Juventus, nhưng thương vụ này hiện tại chưa có gì là rõ ràng.
    Theo Steve Nicol, cựu danh thủ Liverpool, đội bóng nên chiêu mộ Luis Suarez, tận dụng tài năng và kinh nghiệm của chân sút này để tiếp tục đứng trên đỉnh cao Ngoại hạng Anh và chinh phục chức vô địch Champions League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay