Lucky88 tổng hợp: Chọn De Gea hay Henderson, Solskjaer đã đưa ra câu trả lời

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Nguồn: https://lucky88.live/
    Video Solskjaer nói về De Gea
    Sau một mùa giải xuất sắc tại Sheffield United, Dean Henderson đã được gọi về Manchester United. Nửa đỏ thành Manchester hẳn cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1997. Trong bối cảnh David de Gea đang sa sút, một cuộc chuyển giao vị trí ở khung gỗ nhiều khả năng xảy ra.
    Song, với nhiều người, De Gea chưa chắc đã mất suất. Anh vốn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí người gác đền trong gần 10 năm qua. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ nếu De Gea tiếp tục được tin dùng. Điều đó đồng nghĩa Henderson phải dần làm quen với băng ghế dự bị.
    Cuộc chiến giữa De Gea và Henderson sẽ trở thành tâm điểm vào mùa giải tới. Với Ole Gunnar Solskjaer, ông vừa đưa ra quan điểm của riêng mình. Nói đến sự cạnh tranh này, chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại bày tỏ ông chọn người dựa vào phong độ:
    [​IMG]
    "Bạn sẽ giữ được vị trí của mình nếu bạn thi đấu tốt. Điều đó đúng với mọi trường hợp, không quan trọng bạn là thủ môn, hậu vệ hay tiền đạo. Đương nhiên, vị trí thủ môn thường ít mất sức hơn các vị trí khác."
    "Nhưng ở vị trí nào cũng cần sự cạnh tranh. Bạn cần điều đó để thúc đẩy mọi người trong đội và thể hiện phong độ cao nhất. Tôi kỳ vọng De Gea và Henderson sẽ thi đấu tốt khi họ được trao cơ hội."

    "Dest vừa có một sự tiến bộ vượt bậc, không khó hiểu khi cậu ấy được chú ý. Tôi không muốn cậu ấy ra đi, nhưng nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm phương án thay thế. Đôi khi chúng tôi nói về những đội bóng lớn của châu Âu, nhưng đối với tôi Ajax là CLB thu hút nhất. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nếu không, chúng tôi sẽ phải tìm người mới."
    Sergino Dest được sinh ra ở Hà Lan, năm 2012 anh gia nhập lò đào tạo Ajax, hè năm ngoái được ra mắt CLB này khi mới 18 tuổi. Dù gắn bó với bóng đá châu Âu nhưng anh đã chọn thi đấu cho tuyển Mỹ.
    Mùa đầu tiên của Sergino Dest ở đội 1 Ajax:
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay