Lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng sạch sẽ ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các công nhân nhiều kinh nghiệm trong vấn đề dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy chuột thường thay đổi vị trí ẩn náu của mình và chúng sẽ không ở mãi một vị trí nhất định nên bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí đặt bẫy.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy sau khi đã mua bẫy chuột, bạn cần đặt bẫy ở đúng vị trí. Đặt bẫy gần nơi sinh sống của chuột thường mang lại hiệu quả diệt chuột cao nhất. Đây là một bước quan trọng quyết định sự thành công để diệt chuột mà nhiều người thường không để ý.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy các bạn hãy cố gắng tìm ra nơi ẩn nấp của chuột và đặt một chiếc bẫy ở gần đó. Thêm một vị trí đặt bẫy chuột nữa là ở chân tường, bởi chuột thường chạy dọc theo chân tường. Vị trí phía sau đồ nội thất (tủ, tủ lạnh, kệ tivi) cũng là nơi mà chuột thường xuyên lui tới.

    Nên kiểm tra bẫy chuột khi nào?Hãy kiểm tra bẫy chuột 2 lần một ngày để có thể vứt bỏ chuột càng sớm càng tốt. Điều này là rất quan trọng bởi khi chuột sập bẫy và chết, nó sẽ bắt đầu phân hủy, lây lan vi khuẩn và bốc mùi.
    Làm sao để biết không còn chuột nữa?
    Nếu tất cả những con chuột trong nhà đều sập bẫy thì bạn sẽ không còn thấy phân chuột hay dấu tích của chuột trong vài ngày. Hãy thường xuyên dọn sạch những dấu tích của chuột để đảm bảo rằng không có con chuột nào quay trở lại nữa.
    Đây là phương pháp diệt chuột hiệu quả và được áp dụng rộng rãi. Các loại thuốc diệt chuột thông thường còn hạn chế như gây rủi ro cho người, động vật và gây ô nhiễm môi trường khi chuột ăn phải thuốc và chết ở chỗ khác.
    Bạn có thể sử dụng bả Biorat- loại thuốc đã được cải tiến để diệt chuột. Đây là loại bả chiếm 98,7% là thóc hấp chín có chứa vi khuẩn. Nếu chuột ăn phải loại bả này thì sẽ mắc phải bệnh thương hàn và chết.
    Nên đặt bả ở nơi có chuột qua lại như phía dưới gầm tủ hoặc phía sau tủ lạnh...
    Cách ly trẻ nhỏ và vật nuôi để tránh chúng ăn phải bả.

    Lưu ý là khi đã mở thuốc ra thì nên dùng hết một lần vì thuốc để lâu sẽ không còn hiệu lực và tuyệt đối không trộn bả Biorat lẫn với các loại bả khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay