Lời khuyên của chuyên gia về du lịch biển mùa hè 2018

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 20/10/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Để có tour du lịch biển mùa hè 2018 đầy trải nghiệm và đáng nhớ thì bạn nên chọn những công ty chuyên về du lịch và có thương hiệu trên thị trường.

    [​IMG]

    Mùa hè đang tới rất gần kéo theo những đợt “nóng không hề nhẹ” sẽ làm bạn phải bận tâm lựa chọn chương trình du lịch biển cho gia đình và cơ quan đi nghỉ mát! Những lời khuyên của Ông Trịnh Thanh Hải (Trưởng phòng Điều hành của Công ty Du lịch ABC – Một trong những công ty chuyên về du lịch đang tạo được những hiệu ứng rất tốt với du khách trong nước và được các chuyên gia làm dịch vụ đánh giá rất cao về sự ấn tượng, chuyên nghiệp) dưới đây sẽ giúp bạn có được những phương hướng và kế hoạch đúng đắn để có một Tour Du lịch Hè 2018 mùa hè đầy trải nghiệm và đáng nhớ.

    [​IMG]

    Theo Ông Trịnh Thanh Hải thì “Du lịch Biển Mùa Hè 2018 là mùa cao điểm nhất năm. Tâm lý khách Việt Nam tập trung đi tour mùa hè nhiều vì đây là thời điểm các cháu học sinh được nghỉ hè, các cơ quan, doanh nghiệp tặng thưởng cho nhân viên 1 tour nghỉ mát để khích lệ tinh thần. Và trên hết, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi khi có đường bờ biển dài và rất nhiều bãi tắm đẹp.

    Mùa hè luôn rất sôi động kể từ đầu tháng 4 tới hết tháng 8. Các địa điểm nổi tiếng như: Đảo Cô Tô, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Pattaya… luôn đông đúc và quá tải. Thấu hiểu thực trạng này, chúng tôi luôn gợi ý khách hàng tạo thói quen lên kế hoạch cho chương trình du lịch từ sớm và lựa chọn công ty đối tác tốt ngay từ thời điểm này để được hỗ trợ tư vấn và đặt dịch vụ tốt nhất”.

    Đến với Du lịch ABC để có những tour du lịch hè đầy trải nghiệm và đáng nhớ.

    Nói về Du lịch ABC, Ông Trịnh Thanh Hải có chia sẻ về “Du lịch ABC luôn mong muốn truyền cảm hứng, sự đam mê được trải nghiệm những vùng miền, những nét văn hóa khác nhau đến khách hàng của mình. Ông cha ta đã từng nói: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, và hiện tại các nhân viên đang nỗ lực từng ngày, từng giờ để xây dựng hình ảnh của mình dựa trên những giá trị cốt lõi của cuộc sống!”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay