Lợi ích khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư 58 tây hồ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 4/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Căn 2 phòng ngủ dự án 58 tây hồ có thiết kế rộng rãi. Không gian này đủ để bố trí 2 phòng ngủ 1 phòng khách 2 nhà vệ sinh. Mỗi khu vực chức năng được phân chia rõ ràng. Nhờ đó căn hộ chung cư Sungroup Quảng An nhìn khoa học, hợp lý. Với căn hộ như thế này hoàn toàn là chỗ dừng chân lý tưởng cho gia đình khoảng 4 đến 5 người. So với căn 1 phòng ngủ thì sống tại căn rộng rãi bạn sẽ thấy tiện ích vô cùng.

    Về mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an các căn hộ được chia thành căn 1 phòng ngủ hoặc có tới hai phòng ngủ nhưng dự án Sungroup Quảng An hướng tới sự lý tưởng trong từng góc độ. Cả hai căn phòng đều có điểm view đẹp trực tiếp ra hồ. Không gian phòng ngủ được thoáng đãng và đẹp mắt hơn.

    Khu vực phòng khách, phòng bếp liên thông với nhau. Nhưng chỉ cần một chiếc vách ngăn ở giữa bạn sẽ phân chia được hai khu vực rất rõ ràng. Diện tích của hai khu vực này cũng đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng.
    Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sungroup Quảng An được bố trí nội thất rất sang trọng. Nội thất này đáp ứng tiện nghi cho từng khu vực chức năng cũng như đối tượng sử dụng. Nơi đây xứng đáng với hai từ “cao cấp”.

    Đối với các gia đình, căn hộ 2 phòng ngủ được đánh giá là phù hợp với nhu cầu cũng như tiềm lực kinh tế. Lựa chọn căn hộ này bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại. Gia đình mang đầy đủ sự ẩm áp, yêu thương.

    Mua một căn 2 phòng ngủ dự án 58 tây hồ tại dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại Sungroup Quảng An không phải ai cũng có điều kiện đầu tư. Trả một lần ban đầu sẽ thực sự khó khăn cho các gia đình trẻ. Tuy nhiên, bạn có thể mua theo hình thức trả góp từ 5 đến 15 năm. Mua căn 2 phòng ngủ chung cư Sungroup Quảng An, bạn được hưởng những ưu đãi tốt nhất. Đây là cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp cho gia đình. Hoàn toàn không cần quá lo lắng về áp lực kinh tế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay