Loại bỏ những đốm nám trên mặt tối ưu nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Để loại bỏ những đốm nám trên mặt tối ưu nhất, cần tìm đến những phương pháp laser hiện đại. Hiện nay, công nghệ được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất chính là Laser YAG. Theo chân bạn Đỗ Ánh Ngọc (24 tuổi, Hà Nội) trải nghiệm dịch vụ trị nám tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ này.
    Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai có nhu cầu trị nám an toàn. Tại đây sử dụng công nghệ Laser YAG, giúp xóa bỏ những đốm nâu sậm một cách nhẹ nhàng, cho da đều màu, sáng mịn tự nhiên. Trải nghiệm trị nám ở Thu Cúc Clinic của bạn Đỗ Ánh Ngọc sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin cần thiết trước khi thực hiện dịch vụ này.
    [​IMG]
    Sau khi đặt lịch hẹn qua tổng đài 1900 5588 96, Ánh Ngọc đến Thu Cúc Clinics theo đúng lịch và được đón tiếp tận tình, chu đáo.

    [​IMG]
    Bạn Ngọc được nhân viên Thu Cúc Clinics thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp, liệu trình điều trị nám bằng Laser YAG.

    [​IMG]
    Kỹ thuật viên làm sạch vùng bị nám da một cách cẩn thận.

    [​IMG]
    Tiến hành thoa gel lạnh lên vùng da bị nám để quá trình điều trị êm ái, dễ chịu.

    [​IMG]
    Sau khi điều chỉnh năng lượng laser YAG cho phù hợp, nhân viên tiến hành chiếu laser lên da.
    [​IMG]
    Sau khi chiết laser, chuyên viên kỹ thuật sẽ chườm lạnh, thoa kem tái tạo da

    [​IMG]
    Kết thúc buổi điều trị, bạn Ngọc được nhân viên tư vấn cách chăm sóc và dùng các loại mỹ phẩm tại nhà để có kết quả trị nám tốt nhất
    [​IMG]
    Kết quả sau liệu trình trị nám ở Thu Cúc Clinics của bạn Ngọc (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người).
    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG Q-Switched hiện đang là công nghệ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao, cho hiệu quả trị nám vượt trội. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được loại bỏ một cách hiệu quả.
    Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở khả năng loại bỏ các đốm nám, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh vùng điều trị. Đặc biệt trong suốt quá trình thực hiện trị nám bằng Laser YAG, khách hàng không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu, làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tươi sáng tự nhiên. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.​
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay