Liệt dương – Bệnh lý thường gặp ở phần lớn người đàn ông

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 17/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bệnh hạ bộ không cương đang có xu hướng trẻ hóa

    Nam giới mắc liệt dương không chỉ diễn ra ở riêng Việt Nam mà là tình trạng chung của hầu hết cánh mày râu trên Thế giới. vì vậy, sẽ không phải là quá đáng khi nói rằng bệnh hạ bộ không căng là căn bệnh mang tính toàn cầu.

    Nhiều cuộc khảo sát tại da khoa the gioi được tiến hành đã cho thấy, mỗi năm trung bình có khoảng 150 triệu nam giới trên toàn Thế giới mắc bất lực. Ước tính con số này sẽ không ngừng tăng lên nhanh chóng và đạt mức 320 triệu vào năm 2025. Trong đó lại có khoảng 5% người nam trên 40 tuổi và từ 15 – 25% đối tượng trên 65 tuổi có dấu hiệu liệt"cậu nhỏ". Bệnh không chỉ gây hệ lụy nghiêm trọng đến yếu tố tâm lý và khả năng tình dục của đấng mày râu mà còn tác động trực tiếp đến chức năng sinh sản của người bệnh. Chưa kể nam giới mắc "trên bảo dưới không nghe" có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và gan, thận cao gấp 3 lần nam giới bình thường.

    Liệt dương là một loại bệnh rối loạn cương dương ở nam giới với những triệu chứng phổ biến như dương vật không thể cương cứng, bị xìu trước khi quan hệ tình dục, đang quan hệ chưa xuất tinh thì đã mất cương cứng, phải kích thích rất lâu mới cương cứng. Ngoài ra nó còn dùng để chỉ biểu hiện và tìm hiểu chữa liệt dương ở đâu.

    [​IMG]

    Phương pháp ở phòng khám đa khoa thế giới chữa bệnh bất lực không chỉ có liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu mà còn có Đông- Tây y kết hợp. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng và chỉ đạt được hiệu nghiệm cao nhất khi mà người bị bệnh phối hợp chữa trị kiên trì theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

    "Trên bảo dưới không nghe" có thể chữa trị khỏi nhưng ngược lại, cũng sẽ rất khó khắc phục nếu bệnh đã kéo dài. Các đấng mày râu hãy dũng cảm đối mặt với những phiền toái bản thân gặp phải, tìm tới bệnh viện chuyên khoa khám chữa kịp thời để được khắc phục khỏi hẳn.

    Triệu chứng bệnh hạ bộ không căng thường được nhận biết khi nam giới nhận thấy bản thân không còn khả năng điều khiển sự cương cứng của dương vật mỗi khi giao hợp. Nói cách khác, nam giới bị mất đi những hưng cảm tình dục vốn có, trở nên lãnh cảm hơn. Hoặc, khi có sự gần gũi với người bạn tình dương vật rất khó khăn để có khả năng cương cứng. Thời gian cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp một cách trọn vẹn và nặng hơn là không thể cương cứng được dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương:

    + Tuổi tác: Bệnh hạ bộ không căng thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Bởi tuổi càng cao, các bộ phận trong thân thể bắt nguồn lão hoá (bao gồm cả cơ quan sinh dục), nội tiết tố bất ổn, làm tác động tiêu cực tới chức năng sinh lý của nam giới. mặt khác, tuổi tác cũng cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch,…đây cũng là nguyên nhân gây ra bệnh dương vật không có khả năng căng ở cánh mày râu.

    + Thói quen sinh hoạt hằng ngày: Việc nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, định kỳ uống nhiều rượu, bia, thuốc lá, lạm dụng thủ dâm, "yêu" không an toàn… cũng sẽ làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh "trên bảo dưới không nghe".

    + Tâm lý: Vấn đề tâm lý chi phối rất lớn đến những hoạt động thường xuyên của mỗi người, trong đó bao gồm cả hoạt động tình dục. Nếu nam giới sợ hãi, căng thẳng trong thời gian dài có khi ảnh hưởng tới ham muốn và chất lượng tình dục. Khi không có ham muốn thì dương vật khó có khi cương cứng và làm chủ được “cuộc yêu”.

    [​IMG]

    Dấu hiệu của bệnh hạ bộ không cương bao gồm:

    + Khi quan hệ tình dục dương vật cương cứng nhưng không đủ độ để đưa vào trong âm đạo. bệnh nhân có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh (vì dương vật mềm xuống quá nhanh và quá trình giao hợp phải dừng lại).

    + Khi quan hệ tình dục, dương vật có cương cứng nhưng thời gian cương cứng của dương vật không lâu, có khi phải dùng tay để đưa dương vật vào trong âm đạo; dương vật cương nhưng không cứng, tần suất quan hệ tình dục giảm, độ khoái cảm không cao.

    + Nhu cầu tình dục giảm, không còn ham muốn tình dục.

    + Dương vật không cương cứng được dù có kích thích từ bạn tình, đôi khi có thể cương cứng khi thủ dâm nhưng độ cương cứng kém.

    Biến thể của bệnh liệt dương

    Nam giới mắc hạ bộ không căng nếu không được kịp thời chữa trị không chỉ hệ lụy tới tâm sinh lý của họ (cảm giác mặc cảm, tự ti) mà còn sự bất thường tới đời sống tình dục, có thể là nguyên nhân dẫn tới những mâu thuẫn vợ chồng, sự bất thường tới sức khoẻ sinh sản và làm giảm chất lượng cuộc sống.

    Trong quá trình điều trị bệnh bất lực, nam giới nên có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Nên ăn nhiều cam quýt, hải sản, trứng, chocolate, gan động vật, con hàu, măng tây, gạo lức, gà tây, pho mát và chuối, tăng lượng hoa quả và rau xanh để giúp điều trị bệnh công hiệu. mặt khác, nên tránh dùng các chất kích thích, bia rượu…

    Địa chỉ phòng khám 648 vo van kiet tphcm để việc điều trị bệnh liệt"cậu nhỏ" hiệu quả, nam giới cần có thái độ tích cực và điều trị kiên trì, không nên bỏ dở giữa chừng. Đặc biệt Nhất quyết không tự ý dùng bất kỳ loại thuốc nào nếu chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa thế giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay