Lắp đặt nhà thông minh đà nẵng

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi suminhtrien, 18/6/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    CÔNG TY LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG


    Chào mừng bạn đã đến với nhà thông minh TENKI!
    Hiện tại, công ty TENKI có sản phẩm dành riêng cho người Việt: đa tiện ích & siêu tiết kiệm. Chúng tôi rất mong muốn được giới thiệu và có cơ hội được hợp tác cùng bạn đưa thương hiệu đến với từng người tiêu dùng.
    DỊCH VỤ LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

    [​IMG]

    Các tính năng nhà thông minh
    Tại Sao Chọn Nhà Thầu Tenki Để Lắp Đặt Nhà Thông Minh?

    ✪ Đội ngũ kỹ thuật tư vấn hiệu quả
    Là một lĩnh vực mới, chưa có trường đào tạo chính quý nên thị trường không có nhiều kỹ thuật viên am hiểu tường tận giải pháp nhà thông minh. Do được nghiên cứu, học hỏi và thử nghiệm từ nhứng năm trước đây, đội ngũ TENKI đã có gần 5 năm kinh nghiệm và luôn tận tình hỗ trợ để mỗi khách hàng đều có được giải pháp đáp ứng nhu cầu.
    ✪ Giải pháp hiệu quả – Chi phí hợp lý
    Khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh, người sử dụng hoàn toàn chủ động làm chủ ngôi nhà và điều khiển thật dễ dàng ý muốn. (TENKI có đầy đủ thư viện video các hướng dẫn hỗ trợ). Ngoài ra, TENKI là một trong những công ty lắp đặt smarthome có chi phí hợp lý nhất.

    Và quan trọng hơn hết, đội ngũ TENKI luôn nỗ lực để được khách hàng tin tưởng và trở thành địa chỉ lắp đặt nhà thông minh uy tín nhất trên cả nước- đặc biệt là khu vực tp. Đà Nẵng
    Quý khách muốn tư vấn giải pháp điều khiển thiết bị điện từ xa qua điện thoại, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ theo Form bên dưới, trong vòng 24 sẽ có nhân viên liên hệ hỗ trợ (không tính Chủ Nhật và ngày Lễ)
    QUÝ KHÁCH ĐANG CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI TP. ĐÀ NẴNG THÌ ĐỪNG CHẦN CHỜ GÌ CẢ, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH NHÉ.
    Hãy đến với Công ty TENKI – Đà Nẵng để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay!
    Công ty TENKI chân thành cảm ơn quý khách hàng!

    Bạn đang tìm?

    ❋ Công ty lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng
    ❋ Địa chỉ lắp đặt nhà thông minh uy tín
    ❋ Nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống nhà thông minh chất lượng, ổn định
    ❋ Giải pháp lắp đặt nhà thông minh hiệu quả và chi phí hợp lý
    Chào mừng bạn đã đến với nhà thông minh Tenki – thương hiệu “smart home” tự hào là đối tác chiến lược của hơn 2.000 công ty trong các lĩnh vực: xây dựng, thiết kế kiến trúc, nội thất, rèm cửa tự động, hệ thống điện cao cấp, chống trộm, camera quan sát, hệ thống nghe nhìn giải trí tại Đà Nẵng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay