Lắp đặt bơm đúng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Sau khi bạn đã có 1 chiếc máy bơm ly tâm trục đứng thì công tác trước tiên và là công tác rất quan yếu mà chúng ta cần phải đặc thù chú ý, đấy là việc lắp đặt máy bơm nước. Lắp đặt máy bơm vào cho nó vận hành được là chuyện không khó, không những thế lắp đặt như thế nào để máy bơm nước hoạt động 1 cách hiệu quả, đó mới là chuyện chúng ta cần quan tâm.

    Sau nhiều 5 làm việc trong nghề, cùng với vốn kiến thức của mình, chúng tôi xin tổng hợp lại các chi tiết lắp đặt máy bơm nước sao cho hiệu quả như sau:

    Lắp đặt máy càng sắp nguồn nước càng tốt. Nên lắp chắc chắn, giảm thiểu máy bị rung khi đi lại.Khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. rẻ nhất đường kính ống vào phải đúng tuyến phố kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.

    1 số loại máy phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của máy.
    Rup pê của bơm phải đặt cách đáy và thành hồ, nên có lưới lọc hạn chế rác làm cho nghẹt - hỏng máy.

    Lắp trục đường ống ra tốt nhất phải đúng các con phố kính của máy bơm, tránh làm gấp khúc, ko dẫn tuyến phố ống ra vòng quanh khiến mất hiệu suất của bơm. Ở đầu ra của bơm thường gắn thêm 1 van khóa để tiện việc điều chỉnh hoặc tôn tạo máy.

    những con đường ống dẫn vào và ra phải thật kín, mọi sự rò rỉ đều mang thể khiến hại cho máy khi vận hành.

    Điện thế nối vào máy phải đúng, nên lắp một cầu dao tự động, công suất dây điện phải đúng sở hữu công suất vận tải của máy và máy nối đất tốt.

    Để với một nguồn nước mạnh và liên tiếp và kéo dài thời gian sử dụng của bơm, bạn cần lưu ý các điểm như sau: nguồn nước mạnh, ống nước vào bơm thường sử dụng mẫu 34 mm, và đầu ra có các con phố kính 27 mm.

    Đối với giếng sâu không quá chín mét, trong con đường ống nước yếu hay không tự chảy được và bơm lên những bể trên cao: sử dụng các chiếc máy bơm hút chân không, đẩy cao tầng. Tuỳ từng độ cao của nhà mình, bạn mang thể lựa chọn mua cho mình một dòng máy phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng, đạt được kết quả cao nhất sao cho độ cao của cột áp thích hợp có công suất của máy, tránh phung phí hoặc quá tải khi sử dụng máy bơm.
    [​IMG]

    1 số gợi ý dùng cho nhà riêng:

    Đối sở hữu nhà 1-2 tầng nên dùng các chiếc máy với công suất 125w.
    Đối có nhà 2- 3 tầng nên tiêu dùng các cái máy có công suất 200w.
    Đối có nhà 3-4-5 tầng nên sử dụng những cái máy mang công suất 250w.

    tiêu dùng máy bơm tự động nâng cao áp: phù hợp cho các gia đình mang nhu cầu tiêu dùng mà không sở hữu bể cất nước trên trên cao, hoặc độ cao không đủ để đáp ứng áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống, bơm trực tiếp vào đồ vật. Tuỳ từng nhu cầu thực tiễn cần sử dụng phổ biến hay ít mà chọn lọc công suất cho thích hợp. với các toà nhà của tư nhân hay,tập thể, nhất là các khách sạn còn cần sử dụng 1 cái máy tăng áp cho tầng trên cộng của toà nhà khi gặp sức ép yếu.

    Đối mang giếng sâu sử dụng bơm ly tâm, bạn phải mồi nước trước lúc sử dụng và lắp thêm 1 van một chiều vào tuyến đường ống đẩy. nếu ko sở hữu nước, máy sẽ hú lên, dẫn tới hư phốt chận và khiến cháy động cơ kéo máy bơm.

    Nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát sở hữu thể dẫn đến làm cho kẹt cánh bơm.
    khi bơm từ nguồn nước thủy cục rất yếu cũng cần phải mồi nước trước lúc phát động và lắp thêm van một chiều như loại bơm giếng sâu. ví như ko sở hữu nước, phốt chận sẽ bị hư do quá nhiệt và làm cho nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.

    Nên lắp thêm một bồn nước khoảng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) đặt trên cao để ổn định sức ép nước trong nhà và phòng khi quắp nước.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước ly tâm trục ngang Saer
    [​IMG]

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site cửa hàng cung cấp máy bơm nước, : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay