Làm sao để tìm được nơi thu mua phế liệu chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 31/5/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Muốn nấu nhựa tái chế đầu tiên chúng ta cần phân loại nhựa, rửa sạch và nghiền nhỏ thành nhựa nguyên liệu. Sau đóc chúng sẽ được đổ từng mẻ vào lò nấu nhựa, nhựa nóng trên 1000C sẽ bắt đầu chảy ra theo các đường dẫn tới khuôn ống như hình. Những ống dẫn này sẽ chạy qua các hệ thống làm lạnh nhằm định hình các dây nhựa trước khi chúng được đưa đến máy cắt.
    Một vấn đề đau đầu hiện nay đang tồn tại là số lượng rác không kịp xử lý đang ngày một nhiều lên. Các bãi rác chồng chất các chất gây ô nhiễm môi trường sống của chính con người.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại thu mua phe lieu tai tphcm

    Chưa kể việc xử lý rác bằng phương pháp chôn lấp vẫn tồn tại những nguy hại cho thiên nhiên và sức khỏe con người. Việc tái chế nhựa phế liệu giúp giảm thiểu số lượng rác thải sẽ phần nào giải quyết vấn đề này.
    Các sản phẩm nhựa phế liệu sẽ được sàng lọc để loại bỏ cát, các mảnh vụn,….
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://congtythumuaphelieu.com/tin-tuc/thu-mua-phe-lieu-gia-cao-90.html

    Sau đó, người ta sẽ dùng một tia chiếu vào chúng để phân loại thành HDPE, PET hay loại khác. Quy trình tiếp theo, sau khi đã phân loại thì chúng sẽ được kiểm tra thủ công và từng loại sẽ đem đi nghiền riêng. Nhựa đã nghiền được rửa trong nước nóng trong 1 giờ và sau đó chúng sẽ được phân phối lại đối với các loại chai nhựa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://congtythumuaphelieu.com/dich-vu/cong-ty-minh-quan-phat-chuyen-thu-mua-dong-phe-lieu-gia-cao-115.html

    Tại đầu máy cắt, dây nhựa sẽ được cắt thành từng mẩu có kích thước khoảng 2mm, thành các hạt nhựa thành phẩm để có thể đóng bao xuất ra ngoài.Thông qua việc sử dụng phương pháp thu hồi hóa chất thông qua các quá trình cracking nhựa bằng hơi nước, các nhà khoa học và nghiên cứu đã phát triển một quy trình hiệu quả hơn để biến nhựa đã qua sử dụng thành nhựa có chất lượng như ban đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay