Làm răng sứ có đau không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 20/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp giúp bạn phục hình răng khiếm khuyết đem lại hiệu quả cao, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ và độ ăn nhai như răng thật. Nếu bạn đang có vấn đề gì về răng miệng như răng bị sứt mẻ, răng nhiễm màu nặng… thì hãy áp dụng ngay phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ nhé.

    >>> http://benhvienranghammat.com.vn/boc-rang-su-titan.html

    [​IMG]

    >>> http://benhvienranghammat.com.vn/boc-rang-su-cercon-ht.html


    1. Làm răng sứ có đau không?

    Trước hết xin khẳng định với bạn bọc răng sứ chắc chắn sẽ có đau nhưng cảm giác đau nhức này sẽ không kéo dài và quá đau. Thực tế, làm răng sứ có đau không chủ yếu là ở công đoạn mài răng không đảm bảo, do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thao tác không tốt và đặc biệt là địa chỉ nha khoa không uy tín.
    Bởi vì trước khi tiến hành bọc sứ thì thao tác đầu tiên mà nha sĩ cần thực hiện là mài cùi răng. Đây là phương pháp dùng dụng cụ mài đi lớp men răng bên ngoài theo đúng tỷ lệ quy định, nhằm sửa soạn cho phần mão sứ chụp bên ngoài không bị cong vênh lệch. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý ở đây là tỉ lệ mài răng không được quá nhiều và vượt mức cho phép, để tránh tình trạng đau nhức về sau do răng bị xâm lấn nhiều.
    Trước kia với kỹ thuật mài răng cũ không tốt thì có thể gây ê buốt nhiều cho bệnh nhân. Nhưng hiện nay với sự hỗ trợ của máy mài linh hoạt thì việc mài răng diễn ra hết sức nhanh chóng, chính xác, đường mài răng sắc nét nên hạn chế được cảm giác đau nhức tối đa.

    Ngoài ra, khi có sự hỗ trợ của thuốc tê tốt thì thao tác mài răng không còn là nỗi ám ảnh của bệnh nhân nữa. Thời gian gây tê có thể kéo dài được 2-3 tiếng, sau đó bệnh nhân có thể cảm thấy hơi ê một chút ở chỗ răng vừa mài, tuy nhiên cảm giác này không nhiều và không kéo dài nên bạn có thể yên tâm. Chỉ với những người răng quá nhạy cảm thì nha sĩ sẽ kê thuốc giảm đau loại nhẹ cho bệnh nhân sử dụng trong vòng 1-2 ngày.

    2. Bọc Răng Sứ Titan Có Ưu Điểm Gì?

    [​IMG]

    Răng sứ Titan được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ an toàn ưu việt như:

    Có độ bền, cứng chắc cao, khả năng chịu lực ăn nhai khá tốt.

    Khắc phục hiệu quả tình trạng răng xấu, mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng

    Răng sứ titan ít bị nhiễm màu hơn so với răng sứ kim loại.

    Chi phí bọc răng sứ titan rẻ hơn so với các loại răng sứ khác.

    3.Vì Sao Nên Bọc Răng Sứ kim loại Titan Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn?

    Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới và hợp tác cùng các BV/ trung tâm nha khoa hàng đầu, Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ kim loại Titan được biết đến là một lợi thế nổi trội của Nha Khoa, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.
    Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…Với kiến thức chuyên sâu vững vàng, óc thẩm mỹ tinh tường cùng sự tận tâm, chu đáo, trách nhiệm cao ê kip bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng về kết quả bọc răng sứ Titan cũng như thái độ phục vụ.

    Hơn thế nữa, để giúp khách hàng có được hàm răng đẹp, chuẩn xác, an toàn, bền lâu, ăn nhai tốt khi bọc răng sứ Titan, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn xây dựng phòng nha khoa hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng đều được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng.

    Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn ứng dụng phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại và công nghệ scan 3D giúp răng sứ được thiết kế ra có độ tương thích về màu sắc, hình dáng và độ khít sát với cùi răng, mang lại hàm răng vững chắc, đều đẹp, không gây ra các biến chứng xấu.

    Bọc răng sứ kim loại Titan tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng hiện đại, linh hoạt và quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ chính xác cao giúp răng sứ sau khi bọc có màu sắc tự nhiên, sáng bóng, không đen viền chân răng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu, các bác sĩ luôn sẵn sàn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!
     
    Đang tải...
: răng sứ

Chia sẻ AZ Gameplay