Làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên và những sai lầm cần tránh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Các cách tự nhiên để làm hồng nhũ hoa được phái đẹp khá ưng ý, bởi đó là những nguyên liệu dễ thực hiện, dễ kiếm, và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cũng có những sai lầm khi làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên mà chị em cần tránh.



    1. Không làm sạch nhũ hoa trước khi thoa
    [​IMG]

    Hãy làm sạch nhũ hoa trước khi thực hiện.
    Bề mặt da sạch sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất, nhờ vậy tác dụng của hỗn hợp làm hồng nhũ hoa mới phát huy mạnh nhất. Chính vì thế, nếu bạn không làm sạch nhũ hoa, hay chỉ vệ sinh qua loa thì hiệu quả mang lại sẽ rất thấp.

    2. Chọn nguyên liệu không phù hợp với loại da
    [​IMG]

    Lựa chọn nguyên liệu phù hợp với loại da.
    Nếu bạn nghĩ rằng, làm hồng nhũ hoa từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ không hại thì thật là sai lầm, bởi mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với chỉ một vài loại mặt nạ thiên nhiên.

    Vì vậy, hãy xác định da bạn thuộc loại da khô, da nhạy cảm, da thường, da dầu, hay da hỗn hợp,.. từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất, vừa phát huy tác dụng lại vừa tránh được dị ứng từ hỗn hợp làm hồng vùng kín.

    3. Mặc áo bó sát, quá chật
    [​IMG]

    Mặc áo ngực bó sát sẽ làm thâm nhũ hoa
    Mặc áo bó sát, đặc biệt là áo chip, sẽ khiến nhũ hoa bị chèn ép, cọ sát nhiều gây nên thâm đen. Do vậy, cho dù bạn rất chăm chỉ massage nhũ hoa thì cũng sẽ không mang đển hiệu quả như mong muốn.

    4. Nóng vội, không thường xuyên
    [​IMG]

    Nóng vội sẽ không thể mang tới kết quả mong muốn
    Một điều hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhớ, đó là việc nóng vội, không duy trì thường xuyên việc massage nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên.

    Các nguyên liệu thiên nhiên thường có tác dụng nhẹ, yêu cầu bạn phải duy trì thực hiện trong một thời gian dài và thường xuyên thì mới phát huy hiệu quả.

    Việc làm hồng nhũ hoa là mong muốn của rất nhiều chị em, nhiều chị em không tiếc cả công sức, tiền bạc hay thời gian để chăm chút cho việc làm đẹp. Tuy nhiên, hãy biết cách làm đẹp thông minh để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Chúc chị em thành công.

    Xem chi tiết tại: http://lamdepnhuhoa.com/lam-hong-nhu-hoa-bang-tu-nhien-va-nhung-sai-lam-can-tranh/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ AZ Gameplay