KINH DOANH NHÀ HÀNG NHỮNG BƯỚC ĐẦU TIÊN

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi quanghepro, 27/4/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    KINH DOANH NHÀ HÀNG NHỮNG BƯỚC ĐẦU TIÊN
    Khách sạn nhà hàng là một trong những lĩnh vực kinh doanh hot nhất hiện nay ở các thành phố có lượng khách du lịch cao,cùng theo đó là các quán ăn đươc mở ra ngày càn nhiều .
    Thực khách không chỉ muốn thưởng thức những môn ăn ngon họ còn muốn được ngồi trong một không gian thoáng mát và đẹp,được phục vụ một các nhiệt tình chu đáo tương sứng với đồng tiền họ bỏ ra , chuyện đi nhà hàng không còn là ước mơ khi đời sống con người càn ngày được nâng cao hơn.
    Có người nghỉ kinh doanh nhà hàng một vốn bốn lời và nếu như vậy thật khi nhìn vào quán ăn đông nghẹt khạch thì bạn có nhen nhóm ý định loại hình này không ,nếu bạn có ý định mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì bạn nên đọc những chia sẻ của chúng tôi sẻ giúp bạn hiểu rỏ hơn nhé.
    Bước 1 :
    Bạn muốn kinh doanh quan ăn hoặc nhà hàng thì bạn nên chọn một địa lợi tốt .
    Hãy tạo cho mình một bảng hiệu thật bắt mắt ,Nếu bạn chưa biết đơn vị nào thi công thì hãy liên hệ làm bảng hiệu quảng cáo đà nẵng họ sẻ tư vấn cho bạn được tốt hơn.

    Bước 2: Trang bị vốn hiểu biết về kinh doanh nhà hàng

    Để quản lý nhà hàng có hiểu quả cao rất khó và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực này càn khó hơn do số lượng nhà hàng ngày càng nhiều đã tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt.kinh doanh nhà hàng không phải luốc nào củng đông khách hay vắng khách vì vậy người quản lý tốt là người phải biết linh hoạt trong điều hành.

    1. quản lý phải nắm rỏ thực đơn trong nhà để khi khách yêu cầu có thể đáp ứng ngay lập tứ và thay đổi thực đơn theo định kỳ làm cho nhà hàng có thực đơn phong phú hơn.
    2. Người quản lý tốt phải có sự sang tạo ngoài thức ăn ngon phải có sự thẩm mỹ,từ đó đưa ra một phong cách cho nhà hàng ,giừ chân người tài …..phải có ưu đải cho nhân viên và khách hàng theo quy trình để đêm lại lợi ích cao hơn.
    3.Năm rỏ tài chính để tính toán mức hòa vốn và lợi nhuận đêm đến hiệu quả đầu tư.
    4 .phải có kiến thức về marketing có thể quản lý tố và xát định được khách hàng mình phải phục vụ nhiều nhất là ai,nắm được su hướng trong tương lai.

    Do vậy, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, tiêu chí thuê người quản lý là phải nắm vững bốn nhóm kiến thức trên. Riêng người đầu tư nhà hàng còn phải có thêm sự tự tin bởi nếu thiếu đi yếu tố này nhà đầu tư dễ thoái lui trước các thách thức. Nếu có sự tự tin, nhà đầu tư sẽ nhận thấy trong thách thức luôn luôn ẩn chứa cơ hội. Chẳng hạn, trong quá trình kinh doanh nhà hàng, bạn sẽ phát hiện ra những khoảng trống kinh doanh mà chưa ai để ý đến như dịch vụ giặt ủi khăn ăn…
    Ở bước đầu định hướng kinh doanh, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong ngành, các chủ nhà hàng mà bạn quen biết, bạn nên đi ăn nhiều ở các nhà hàng để đúc kết các nhận xét…

    Chị Thùy , chủ quán trần (112 nguyễn văn linh , Đà nẵng ) chia sẻ: “về kinh nghiệm bạn càn đọc nhiều học hỏi nhiều thì càn tích lũy nhiều kinh nghiệm,nhớ lại bản thân trước đây không biết gì về nấu ăn ,nhưng sau khi mở quán mình đã lên mạng tìm hiểu những mốn ăn mới lạ ,đưa cho bếp nấu thử ,thời gian đầu bếp nấu xong luôn đưa cho mình nếm thử chỉnh lại gia vị .nếu có cơ hội trò chuyện với những người có kinh nghiệm rất tốt vì kinh nghiêm có thể “ nhảy cốc ” nếu là bạn là người nhạy bắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay