Kính cường lực 3D có sự sáng bóng nên mang lại không gian rộng rãi

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 23/4/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Kính cường lực 3D là một sản phẩm kính tuyệt vời dựa trên vật liệu kính cường lực kết hợp in phun sơn 3D mang đến không gian nhà bạn vô cùng sống động và nổi bật.
    kính cường lực 3D với đa dạng họa tiết, hoa văn, màu sắc, hình ảnh, chúng như một bức tranh có chiều sâu tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi vào không gian ngôi nhà bạn.
    Gạch kính cường lực 3D trang trí cho nhà bếp thẩm mỹ tuyệt đẹp mang lại vẻ mỹ quan sang trọng và thật sử nổi bật

    Trang trí phòng bếp với kính cường lực 3D đẹp tuyệt vời
    Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống trở nên bận rộn tất bật hơn, cha mẹ phải đi làm kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống suốt cả ngày, con cái đi học cũng thường xuyên ở trường, thời gian buổi tối cả nhà quây quần bên mâm cơm là khoảng thời gian quý báu nhất của mỗi gia đình. Và căn bếp là nơi gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình lại với nhau, là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Đặc biệt, không gian phòng bếp còn là nơi phong thủy quyết định đến sự hưng thịnh, vượng khí cả một gia đình.
    Do đó, trang trí nội thất luôn là một vấn đề được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Trang trí nội thất bằng kính cường lực 3d ốp bếp đang là một xu hướng thịnh hành được yêu thích nhất trong những năm gần đây.
    Lợi ích của việc sử dụng kính cường lực 3D trong trang trí nội thất ?
    Không phải tự nhiên mà kính cường lực 3D được khách hàng tin dùng thay thế cho các vật liệu truyền thống như gạch men, giấy dán tường… như vậy. kính cường lực 3D mang lại những ưu điểm mà các vật liệu khác không có được như:
    Mang tính thẩm mĩ cao với đa dạng hoa văn, hoa tiết, hình ảnh, màu sắc sắc nét tạo ra nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
    Do được làm từ kính cường lực nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm nước tốt thích hợp với khu vực đun nấu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    Có độ bền theo thời gian, không bị bay màu.
    Kính cường lực 3D có sự sáng bóng nên mang lại không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng cho căn bếp.
    Dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là ưu điểm mà các chị em nội trợ thích nhất, vì khi nấu ăn không tránh khỏi bị bắn té dầu mỡ gây mất vệ sinh, nếu không được lau chùi sạch sẽ sẽ gây mất thẩm mỹ của cả gian bếp.

    Thi công nhanh gọn, giá thành cạnh tranh.
    Có thể thiết kế kính cường lực 3D theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với phong thủy mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.
    Quy trình thi công lắp đặt kính cường lực 3D cho phòng bếp.
    Đến với Gạch 3D cao cấp KING CERAMIC khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng kính cường lực 3D cũng như quá trình thi công lắp đặt.

    Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
    Tư vấn chi tiết cho khách hàng hiểu và lựa chọn mẫu tranh
    kính cường lực bếp 3d phù hợp với gia đình mình.
    Khảo sát công trình thực tế.
    Tiến hành đo đạc chi tiết.
    Gia công lắp ghép sản phẩm tại xưởng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi lắp đặt cho khách.
    Tiến hành lắp đặt tại công trình.
    Vệ sinh sạch sẽ và bàn giao sản phẩm cho khách.
    Cung cấp chế độ bảo hành sau khi thi công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay