Khu vui chơi trẻ con vào khu căn nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    tất cả đứa trẻ đều muốn trèo lên cầu trượt. Đi đến sân chơi ngay nhất, và các bạn sẽ thấy trẻ em đang cố gắng chống lại trọng tải, theo một xung lực để chạy lên các con đường dẫn mang lại ùn tắc giao thông và cha mẹ bực tức đang được nỗ lực tạo trật tự từ hỗn loạn. Mua vinhomes giảng võ gần ngày hôm nay để trẻ có chỗ thỏa sức vui đùa.
    thông tin duy nhất với biện pháp trẻ em chơi trên các slide, Meghan Talarowski, một người thiết kế, căn nhà nghiên cứu và người ủng hộ, người sáng lập nhà kiến trúc cảnh đẹp xuất hiện trụ sở tại Philadelphia, Studio Ludo, mang đến rằng nhà thiết kế của sân chơi sẽ không thấy nó cho.
    trẻ con muốn sự kích ưa thích, phấn khích, hồi hộp khi biết rằng chúng hoàn toàn có thể rơi xuống không phải là việc an toàn đáng bỡ ngỡ của những sân chơi hiện nay. Talarowski nhớ lại các năm đầu của các bạn sống quê nhà Redding, California, nơi cô dành riêng phần đông thời gian bên phía ngoài thiết kế pháo đài, trèo cây cũng như dám cho những đứa trẻ khác nhìn thấy chúng hoàn toàn có thể nghiêng ra xa thế nào mà không rơi xuống. Chưa muốn, cô nói, là nhiều định kiến của người rộng lớn cản trở niềm vui của chúng ta.
    vui chơi không cần khi là đường tính như chúng ta suy nghĩ, Martin nói Talarowski. Vui chơi này không chỉ đơn thuần là hoạt động thể chất. Đó là sự giúp đỡ về mặt cảm giác. Chính là sự phát triển cộng đồng. Tôi muốn quy hoạch nhiều không gian giúp đỡ trẻ em tất cả lúc toàn bộ khu vực. Nếu như chúng ta có 1 ngày mà người ta có nhu cầu trở nên kỳ lạ, tôi muốn tạo nên bầu không khí đó.
    ý thức của Talarowski rằng chơi cần một cuộc đại tu đến từ việc ngồi yên và quan tiếp giáp giải pháp những khu vui chơi công viên của công ty thực sự được sử dụng. Thiết kế sân chơi cần thoát ra khỏi những khuôn nhựa nhạt nhẽo hiện đang định vị thú vui cũng như thay vào đó được mang lại nhiều gì trẻ em cũng như phụ huynh thực sự muốn. Trong TED Talk , cô thừa nhận rằng cô ghét mang con trai 3 tuổi cũng như con gái 5 tuổi của gia đình mang đến những sân chơi địa phương, mà cô đặt tên hình phạt mang lại việc làm bố mẹ.
    nếu khách hàng cho một đứa trẻ một cây bút chì màu, cũng như bảo chúng vẽ một sân chơi, chúng sẽ vẽ một chiếc xích đu và cầu trượt, Talarowski nói. Nhưng một khi bạn thực sự bắt đầu thu hút, bạn sẽ đúng là rất bất ngờ về nhiều gì trẻ em và cha mẹ thực sự bị sức hút.
    Talarowski muốn Studio Ludo, một công ty gồm có bốn căn nhà nghiên cứu cũng như người tạo mẫu tập trung trong việc phối hợp nghiên cứu cũng như hoạt động vào quy hoạch phát minh, giống như là trò chơi Pix Pixar, khu dã ngoại công viên xây dựng độc đáo đến trẻ em, hấp dẫn người rộng lớn và phát minh sáng tạo giải pháp mà tin tưởng trong công việc cũng như nghiên cứu khắt khe đang đi vào sáng tạo của bọn họ.
    là một cộng tác viên của dự án trên vùng đất công từ năm 2008 cho 2011, Talarowski đã làm việc vào một loạt những dự án cảnh đẹp cũng như khu dã ngoại công viên và dành riêng một khối lượng thời gian đáng kể nhằm xem tất cả đúng là dùng không gian công cộng như thế nào. Nhiều bài học lượm lặt đc từ các việc quan sát giáo dục mà cô trích dẫn như 1 anh hùng Holly White , một ngôi nhà cộng đồng học và căn nhà tìm tòi đô thị nổi tiếng cùng với những tìm tòi liên quan, cẩn thận về cảnh đẹp đường phố ở New York, sẽ nhằm cô nghĩ về sức khỏe cũng như tiềm lực của những khu dã ngoại công viên. Sau khoản thời gian xuất sắc nghiệp thạc sĩ ngành kiến trúc cảnh đẹp tại ĐH Pennsylvania năm 2013, cô đã làm công việc một khoảng thời gian ngắn về nghiên cứu và quy hoạch cho những văn phòng Olin cũng như SALT Design Studio ở Philadelphia trước khi thành lập chủ riêng.
    [​IMG]Play Terrains, được xây dựng tại Philadelphia, PA, chính là ví dụ về việc can thiệp nhẹ, Ngân sách thấp, có thể chơi đc.
    Studio Ludo
    sau đó, khi ông chồng cô đc chuyển đến London vào năm 2015, cô sẽ có cơ hội bắt tay vào một cuộc điều tra thoáng rộng về chơi sống London . Cô đi cao điểm khắp TP. Hồ Chí Minh cùng cô con gái 1 tuổi của bạn đi theo sau, quay Clip iPhone về sân chơi cũng như tiếp đến nghiên cứu hành động và nguyên mẫu người dùng. Những quan gần cạnh của cô sau khoản thời gian kết nối những bộ đu quay chất lượng cao của London: trẻ con cần nhiều cảm nhận mạnh hơn cũng như ít an toàn rộng. Người lớn cần một phòng riêng của chúng ta tại sân chơi. Và không gian vật lý tiếp tục đưa đến cho trẻ em cơ hội để cải thiện lên cấp cho độ cũng như thực hiện những hành vi rủi ro khủng hoảng.
    Cô phát hiện rằng những sân chơi sống London gồm có xây dựng mạo hiểm rộng cũng như tập kết trong vui chơi không tuân theo chuẩn mực cũng như các tính năng mạo hiểm hơn như cầu trượt to lớn hay máy quay đẩy nhanh cao. Đây là những Dùng thử ly kỳ cũng dạy cho trẻ sự thỏa sức tự tin trong số vận động của chính chúng và khả năng định hình khủng hoảng. Và những sân chơi tiếng Anh có rất nhiều tiềm năng cho các chất lượng thể dục, giống như quán cafe trong hay gần sân chơi, cung cấp mang lại phụ huynh cũng như người kiểm tra hỗ trợ.
    bao gồm những sân chơi Hoa Kỳ là một phản ứng khái niệm những vụ kiện chất lượng cao, cùng với bề mặt cao su thiên nhiên mềm hơn; các cạnh tròn; và các gì cô mô tả khi là quá đắt, an toàn đồng nhất và nhàm chán, xây dựng sân chơi tiếng Anh bắt nguồn từ một vòng phản hồi được thiết lập, dù rằng không chính thức của không ít chuyên gia cũng như nhà tạo mẫu phát triển trẻ em đánh giá biện pháp trẻ con dùng những sân chơi mới mẻ, cộng tác trên nhiều thiết kế quy hoạch và chia sẻ thực tế hoàn hảo nhất cho những dự án công trình trong tương lai.

    bài viết liên quan thông tin tại: https://trungducvinhomes.vn/
    báo cáo của Talarowski về những sân chơi của London, được trích dẫn tại tờ New York Times , đã giúp gia tăng mô hình đến Studio Ludo, nhà quy hoạch phi lãi suất mà cô thành lập và hoạt động năm 2015. Ngoài công việc thiết kế, người thiết kế và nhiều công ty đối tác của cô dành thời gian tập trung trong tìm tòi cũng như hoạt động, có đều Để ý đến việc nỗ lực phản ánh những gì bọn họ thấy là hệ thống tiếng Anh thành công hơn.
    Hai dự án quê nhà gần đây mang lại hệ thống thư viện Philadelphia cho thấy giải pháp Studio Ludo điều hành để ra mắt nhiều thiết kế mới trong nhiều không gian lạ lẫm. Là 1 phần của sáng kiến bổ sung những tiện nghi cho những đưa ra nhánh thư viện, studio sẽ thiết kế một cặp dự án: cấu tạo leo núi dạy mang đến trẻ em về sinh thái địa phương, đc tạo nên cùng với sự hợp tác của các kiến trúc sư cảnh quan địa phương tại Roofmeadow, và một nơi tập thể dục leo núi vào căn nhà, hợp tác với các người thiết kế trên sân chơi tưởng niệm DIGSAU và Smith. Nhiều thiết đặt bé dại này chất nhận được trẻ em truy cập vào vui chơi ly kỳ cũng như đầy thách thức ở những khu vực chưa ngờ tới.
    [​IMG]
    Chơi cũng như học, được thiết kế ở Philadelphia, PA, nơi đây bức tường leo núi mới nhất vào thư viện Philly
    cũng như hai khoản hoa hồng sắp đến minh họa tầm nhìn cũng như thời kỳ của Talarowski. Hồi tháng 10, cô sẽ khởi động một nghiên cứu quốc gia về những sân chơi do Viện sức khỏe tổ quốc tài trợ , một tìm tòi dài ba năm về 60 sân chơi trên 10 thành phố của Hoa Kỳ định hình tác động của làn sóng quy hoạch sân chơi mới nhất đối với công bằng, tiếp cận và giáo dục. Vào thời điểm các TP.HCM đang thí điểm mang đến những sân chơi mới mẻ, tươi đẹp mang lại hiệp hội cộng đồng, ví dụ như ở Maggie Daley Park ở Chicago hay Gathering Place sống Tulsa, Oklahoma, và bỏ ra hàng triệu đô la cho những chất lượng chơi cho các khu vui chơi công viên siêu sao, điều trọng điểm khi là phải hiểu Cái gì đang cũng như chưa hoạt động: có phải chúng ta cần nhiều cát, chiều cao, nhiều chỗ rộng cho người rộng lớn ngồi không? Quý vị đang cố gắng tìm ra điều gì tạo ra sự một sân chơi tốt.
    Khi tìm tòi ra mắt, một sân chơi Studio Ludo mới, hợp tác cùng với OLIN và E and LP, mọc lên sống Hoboken, New Jersey. Các người thiết kế đã hình thành một bầu không khí ngoài trời cho những giác quan, một thị trường trò chơi thiên nhiên tìm hiểu thêm cảnh quan khu đô thị bao quanh. Trung tâm sẽ chính là cặp cấu tạo như là tổ đc treo tại bầu trời trên chân gỗ, hỗ trợ nhiều quả bóng to lớn khiến từ dây thừng biển, một cuộc gọi lại đến quá khứ đóng tàu của địa điểm. Một bộ đu quay giỏ, đủ lớn cho những nhóm và gia chủ đi xe, có khả năng sẽ bị đình chỉ khỏi các cấu tạo. Một bức tường leo núi cũng như những vòng đá cuội tiếp tục đến trẻ con những nơi để thử nghiệm cũng như leo trèo, trong những khi một sân phơi đồ được sâu xa sẽ được mang lại cho tất cả những người kiểm tra một con cá rô nhằm quan ngay cạnh. Ở đầu cuối, có tiếp tục đc gọi với nhiều loài thực vật bạn dạng địa tự hào với vỏ hạt hấp dẫn, lá hình kỳ lạ cũng như hoa đầy Màu sắc, mà trẻ con rất có thể lấy, nắm cũng như ngửi.
    các khu vực chung như Marquee giống như Talarowski được thiết kế to hơn và táo bạo hơn. Nhưng nhiều gì mà Bold Bold có được chúng ta? Khi các TP. Hồ Chí Minh tìm biện pháp thêm các sân chơi, Talarowski muốn đảm bảo các thiết kế mới mẻ thực hiện đúng giống như lời hứa cũng như tiềm lực chơi, cũng như nhu cầu của không ít bậc cha mẹ, với nhiều chọn của người sử dụng trong hầu hết những góc nhìn khác của việc nuôi dậy con cái, đang được nhu cầu vở kịch là một thú vui nhằm thăm, không phải là một việc vặt.
    Shop chúng tôi rất có thể lựa chọn bất kể điều gì về thời thơ ấu của con mình nước ngoài trừ những bầu không khí chúng chơi trong đó, trộm nói Talarowski. Tôi muốn những bầu không khí chung trở nên xuất sắc rộng và phục vụ tôi, cha mẹ. Khiến bố mẹ thật khó khăn cũng như tôi muốn được hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay