Không gian sự giàu sang với bộ ghế sofa da phòng khách bắt mắt thực sự

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi deptraitaiai, 25/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bạn đang tìm kiếm một bộ Sofa da đẹp không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mình mà còn mang lại một “tác phẩm nghệ thuật” khẳng định phong cách, đẳng cấp cũng như sự tinh tế của mình? Ắt hẳn Bạn đang nghĩ tới những chiếc salon với hoa văn cầu kỳ. Nhưng các bạn chỉ thực thụ cảm nhận được sự độc đáo của nó không hoàn toàn bằng mắt mà bằng toàn bộ giác quan, hãy cảm nhận sự mềm mại của da, sự đàn hồi của phần đệm, hay màu sắc đặc trưng của từng bộ chiếc Ghe sofa da phong khach mà Cattaneo Fratelli mang tới cho Quý khách.

    loại chiếc salon Cattaneo Fratelli, là một lựa chọn hoàn hảo. Những loại salon Cattaneo Fratelli được làm ra bởi Luigi Cattaneo, tại Brianza – Italia. Cho tới nay, Dòng thiết bị thủ công tinh xảo này đã có mặt trên thị trường trong hai thế kỷ. Là một sản phẩm mang đậm chất mĩ thuật Milano và đỉnh cao của công nghệ thuộc da. Được thiết kế nội thất cho toàn bộ bắt mắt từ truyền thống tới hiện đại, Ghế sofa da phòng khách Cattaneo Fratelli đáp ứng dược nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]

    Quá trình sản xuất một mẫu Sofa da dep Cattaneo Fratelli bắt đầu từ Nội tại gỗ bên trong. kết cấu này được khiến cho từ gỗ tự nhiên như thông, cây dương, linh sam … dày liên hệ 30mm đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Các chiếc gỗ được sử dụng làm khung gỗ thông cho Ghe sofa da phong khach Fratelli Cataneo đều trải qua một quá trình sản xuất với quy định nghiêm ngặt về chất lượng cao đem liên hệ cho người dùng những thiết bị chất lượng nhất.

    Sau khi hoàn thành Mô hình gỗ, nó được phủ một lớp bọt polyurethan – một dạng Sofa da đẹp polyme hữu cơ với tỷ trọng lên liên hệ 50kg/m3. Polyurethan dạng bọt được tiêu dùng để khiến chất liệu chế tạo nhiều bộ phận trong máy bay. Bọt polyurethen có mạng lưới cấu trúc lỗ xốp không gian 3 chiều, các lỗ xốp này sẽ mở hoặc đóng, điều này giúp các cấu trúc làm cho từ bọt polyurethan có tính đàn hồi và co dãn.Chính bởi vậy các phần đệm của Cattaneo Fratelli có sự nâng đỡ và co giãn khi dùng siêu tốt. Chất bọt tương tự cũng được tiêu dùng trong các phần khác của chiếc Sofa da phòng khách như phần đệm ngồi, nệm lưng…tuy nhiên điểm đặc biệt của sự êm ái tự nhiên mà Cattaneo Fratelli mang lại là nhờ lớp lông vịt được phủ kèm, đây là điểm độc đáo mà không phải nhà sản xuất nào cũng dùng
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ AZ Gameplay