Khiến hồ sơ vay vốn bị từ chối Tổng hợp nguyên nhân

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 19/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Mặc dù hiện nay các ngân hàng và tổ chức tín dụng đều triển khai chương trình vay rộng rãi nhằm phục vụ cho các mục đích tiêu dùng cá nhân hoặc kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên trên thực tế lại có không ít hồ sơ vay bị từ chối vì nhiều lý do khác nhau. Do đây là hình thức vay tiềm ẩn nhiều rủi ro, không có tài sản đảm bảo nên bộ phận thẩm định của các đơn vị cho vay xử lý khắt khe hơn. Những hồ sơ vay bị từ chối thì đến 6 tháng sau mới có thể đăng ký vay lại được.

    Nguyên nhân khiến hồ sơ vay vốn bị từ chối
    [​IMG]

    1. Không nộp đủ giấy tờ cần thiết

    Không đủ giấy tờ trong hồ sơ, mang thiếu giấy tờ hoặc giấy tờ không chuẩn khi đến làm việc với ngân hàng. Đó là những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng dễ gặp sai sót nhất. Trong một bộ hồ sơ đi vay gồm có các giấy tờ: CMND, giấy tờ nhà, hộ khẩu, sổ tạm trú, giấy đăng ký kết hôn (nếu có), bằng chứng chứng mình tình trạng tài chính…Lưu ý, nếu chuẩn bị bản photo thì nhất định phải có bản gốc đối chiếu. Tùy vào điều kiện của mỗi đơn vị cho vay và gói vay sẽ quy định những giấy tờ cần thiết cụ thể.

    2. Không có địa chỉ nhà cụ thể

    Những khách hàng cư ngụ tại khu vực TPHCM đa số hồ sơ vay bị từ chối. Họ mắc phải một lỗi chung là khai địa chỉ tạm trú lung tung. Ngoài ra, có những khách hàng khai địa chỉ tạm trú có số nhà cụ thể. Thế nhưng trong hộ khẩu cũ thì lại không ghi. Nếu bạn thực sự rơi vào trường hợp này, hãy giải thích rõ để nhân viên thẩm định hiểu.
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
    vay tien ngan hang agribank, lãi suất vay ngân hàng bidv, ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất, vay von ngan hang bidv, vay tiền ngân hàng agribank

    Tin liên quan:
    Xem điều kiện đáo hạn ngân hàng
    Xem điều kiện vay thế chấp ngân hàng
    Xem điều kiện lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay