Khiến cho đôi môi đẹp với mật ong tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thammylamdep42, 11/10/16.

  1. thammylamdep42

    thammylamdep42 Active Member

    Bờ hình ảnh đôi môi của bạn sở hữu được căng mọng đẹp bỗng dưng hay lại đang bị khô rát cộng với ngừng thi côngĐây là những lớp da bong tróc gây nên cho bạn cảm giác thiếu tự tin khi giao thiệp.Lúc này thì son dưỡng môi cũng chẳng thể giúp bạn được nữa. Bạn đã biết cách khiến cho đẹp môi với mật ong chưa? Hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Tác dụng kỳ diệu từ mật ong
    Mật ong được coi như là một thần dược trong chăm sóc nhan sắc. Nó được coi như là 1 loại son dưỡng môi tự dưng, làm cho lành các vết nứt khô ở trên môi khiến cho bạn với một làn môi đẹp và mềm mại bỗng nhiên.

    làm đẹp môi từ mật ong tại nhà
    vật liệu khiến đẹp môi mang mật ong
    Bạn cần chuẩn bị 5ml mật ong sở hữu 15g vaseline cộng mang 30g đường trắng. vật liệu là như vậy nhưng bạn cũng với thể điều chỉnh lương tuyến đường và mật ong sao cho phù hợp còn căn cứ vào hổ lốn đặc hay lỏng nữa. mang thể cho thêm 1 muỗng nhỏ những mùi vị, hương thơm mà bạn thích nhất như những chiếc sô-cô-la, bạc hà, si-rô mùi trái cây, caramel… hoặc một, hai giọt tinh dầu thơm.
    phương pháp thực hiện để mang làn môi đẹp trong khoảng mật ong
    Sau khi có đầy đủ các vật liệu trên thì bạn trộn đều chúng lại sở hữu nhau sau chậm tiến độ cho ít hỗn hợp trên ra ngón tay rồi chà cát lên đôi môi hoặc bạn cũng mang thể lấy các bàn chải đánh răng cũ chà nhẹ lên môi nhằm dòng bỏ được các da chết.
    xem thêm: trị nám da bằng nước vo gạo


    Sau khi để từ 3-5 phút thì bạn rửa lại môi bằng nước ấm, bạn hãy trong khoảng từ cảm nhận 1 làn môi đẹp và căng mọng. rút cục bạn nên bôi thêm 1 chút son dưỡng môi để kiểm soát an ninh cho đôi môi nhé.
    Ngoài dùng mẹo nhỏ này bạn cũng mang thể nghĩ đến tạo hình môi trái tim sẽ có một làn môi căng mọng đẹp như những sao Hàn và bạn không mất thời kì điểm trang cũng như chẳng hề lo lắng tới việc môi khô nứt nữa nhé.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay