Khí hư có màu đen do đâu, cách điều trị như nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Khí hư có màu đen Nguyên nhân, Phương pháp Điều trị như nào

    Nếu huyết trắng màu nâu không mùi khiến cho không ít phụ nữ hoang mang, suy nghĩ không hiểu Nguyên do Do đâu gây nên mức độ này và có hiểm nguy hay không? Nếu có chung thắc mắc này thì bạn hãy tham khảo Các thông tin chia sẻ Sau đây của bác sĩ phòng khám đa khoa thế giới tại 648 võ văn kiệt tphcm

    Chắt chắn bạn đang thắc mắc: ra nhiều nước có sao không?

    Khí hư có màu đen vì đâu?


    Theo chuyên gia Nguyễn Thị Thu Cúc – chuyên gia chuyên khoa cấp 1 chuyên ngành Sản phụ khoa thuộc phòng khám đa khoa thế giới ở 648 võ văn kiệt tphcm, đa số Nguyên nhân tạo nên Hiện tượng khí hư màu nâu đen. Những Tại sao này Khả năng chỉ là do thấp tố sinh lý bình thường:

    [​IMG]
    – Lượng máu kinh còn sót lại của kỳ kinh nguyệt, lượng máu này sẽ hòa lẫn cùng với dịch tiết âm đạo khiến cho khí hư có màu đen, Thế nhưng mức độ ày sẽ chấm dứt sau 1 – 2 ngày.
    – Chảy máu khi giao hợp tình dục: âm đạo có Triệu chứng khô sẽ khiến cho quá trình quan hệ dễ chảy máu, gây nên khí hư có màu đen.

    – Dùng thuốc tránh thai: Khí hư có màu đen Nguy cơ là bởi tác dụng phụ của thuốc tránh thai sử dụng trong chu kỳ dài.
    – Tâm lý thường xuyên lo ngại, căng thẳng, mệt mởi cùng với chế độ ăn uống không hợp lý cũng Có thể là Do đâu khiến âm đạo tiết ra khí hư có màu đen.

    Ngoài Các yếu tố nêu trên thì khí hư có màu đen, khí hư bất thường còn là Biểu hiện cảnh báo nữ nhiễm bệnh lý tại bộ phận vùng kín nam như:

    – Viêm âm đạo: âm đạo ngứa rát, sưng tấy đỏ, đau rát khi giao hợp, khí hư có màu nâu đen thẫm, mùi hôi bức rức.
    – Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Triệu chứng điển hình dễ nhận biết đó là cảm giác đau khu vực bụng dưới, đau và chảy máu khi quan hệ, khí hư có màu vàng đục, nâu đen, mùi hôi khó chịu.

    – Viêm nội mạc tử cung: Đau bụng dữ dội khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt, đau khia giao hợp tình dục, hiện tượng khí hư ra nhiều đặc như mủ, màu xanh hoặc nâu đen; kèm theo sốt, táo bón, cảm giác bực bội.
    – Viêm khu vực chậu: Dấu hiệu điển hình là đau vùng bụng dưới, ra nhiều khí hư màu đen, có mùi hôi bực bội.

    – Ung thư cổ tử cung: Đau dữ dội vùng bụng dưới và khu vực thắt lưng, chảy máu âm đạo bất thường; dịch tiết âm đạo ra phần lớn màu nâu đen, có mùi hôi bực bội.

    Có thể bạn đang tìm kiếm:huyết trắng màu xanh vón cục là bị gì ?

    [​IMG]
    Phương pháp Điều trị khi nhận biết hiện trạng ra khí hư màu đen

    – Cần vệ sinh sinh dục sạch sẽ, đúng Kỹ thuật hàng ngày, Đặc biệt là trong thời gian kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục
    – Trong chu kỳ kinh nguyệt cần bổ sung Các chất dinh dưỡng, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để ổn định sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, dần dần khí hư sẽ trở lại bình thường.
    – Khi nhận thấy Triệu chứng khí hư có màu nâu đen kèm theo triệu chứng: đau bụng, khí hư có mùi hôi, mệt mỏi, sút cân… thì cần tới bệnh viện chuyên khoa uy tín để được chuyên gia khám, xác định Nguyên nhân tạo nên ra huyết màu nâu đen ra sao, từ đó có Cách Xử lý kịp thời. Chữa bệnh nhóm bệnh về khí hư người bệnh Khả năng được chỉ định thuốc nội khoa giúp điều hòa kinh nguyệt, khí hư trở lại bình thường.

    Hi vọng, với nội dung chia sẻ về Tình trạng ra khí hư màu nâu đen do chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới chia sẻ sẽ cung cấp cho nữ Những thông tin bổ ích, từ đó Nguy cơ chủ động trong việc phòng tránh và chữa bệnh bệnh để có sức khỏe tốt.

    Bạn nên tìm biết thêm: khí hư màu đen là căn bệnh gì?
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay