Khám phá những cách làm má lúm đồng tiền độc – lạ của các cô gái

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Má lúm đồng tiền đem đến cho các chủ nhân nét duyên cuốn hút. Chính vì vậy mà sở hữu má lúm là điều mà ai cũng ao ước. Có nhiều cách làm má lúm đồng tiền độc lạ mà có thể bạn phải ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Sở hữu má lúm là điều mà ai cũng ao ước.

    Làm má lúm đồng tiền bằng nắp chai
    Nghe có vẻ lạ kỳ, chỉ cần chiếc vỏ chai, các cô nàng sáng tạo cũng có thể tạo má lúm đồng tiền. Các cô gái chia sẻ rằng, chỉ cần 1 chiếc nắp chai, ngậm trong miệng sau đó thì hóp má lại. Thực hiện 5 phút mỗi ngày, những lúc rảnh rỗi là có thể có má lúm nhanh chóng.
    Tạo má lúm với mẹo make-up
    Một cách nữa cũng được các cô gái “mách” nhau, đó là tạo má lúm bằng trang điểm. Xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền bằng cách đặt ngón tay trỏ lên má làm dấu. Soi gương lấy bút chì chấm một vết nhỏ đánh dấu lại. Sử dụng một chiếc bút chì màu xoay nhẹ thành nốt tròn ở trên má (hoặc cũng có thể vạch một đường dài theo chiều dọc để tạo hình dáng má lúm như mong muốn.) Sau đó, khéo léo dùng chổi màu xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt nhỏ trên má. Thực hiện cẩn thận để tránh lem nhem, và như thế, bạn gái đã có được đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

    Làm má lúm đồng tiền tự nhiên bằng khuôn
    Phái đẹp thời cổ đại những năm 30 của thế kỷ XX đã biết cách tạo má lúm đồng tiền, và họ dùng khuôn kim loại để thực hiện. Đặc điểm của dụng cụ này là làm cân bằng phần giữa má uốn hõm vào trong khiến da lõm xuống. Họ đeo suốt dụng cụ này khi ngủ và tháo khi tỉnh dậy. Thật là một cách làm đẹp không hề dễ chịu.
    Tạo má lúm đồng tiền bằng bài tập cơ mặt
    Một trong những cách làm má lúm được nhiều người áp dụng là tạo má lúm bằng bài tập cơ mặt. Nghe tưởng chừng như “bất khả thi” nhưng các cô nàng cũng quyết tâm thực hiện để tạo má lúm cho bản thân bằng cách: Lấy 1 viên bi dùng tay đẩy mạnh vào trong má, hóp má, chu môi đẩy không khí ra ngoài. Bỏ hòn bi trên má, bấm và giữ vết lõm, dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong trong khoảng 20 phút. Thực hiện nhiều lần trong ngày để có vết lõm xuất hiện trên má.

    Tạo má lúm đồng tiền cho em bé bằng mẹo dân gian
    Nhiều người vẫn cho rằng, lúc mang thai, có một số mẹo để em bé sinh ra có má lúm, chẳng hạn như ăn trộm quả lựu, ăn nhiều lựu, hoặc gặp em bé có má lúm và xin em bé đôi má lúm ấy. Đây là những cách tạo má lúm đồng tiền được nhiều mẹ trẻ áp dụng, tuy nhiên hiệu quả thế nào thì vẫn là một ẩn số chưa được chứng minh khoa học.
    Những cách làm má lúm đồng tiền trên được khá nhiều người áp dụng tuy nhiên hiệu quả không cao. Hiện nay để có má lúm đồng tiền không hề khó khăn. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện một cách dễ dàng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay