Khám phá mẫu nhà cấp 4 đẹp hơn tranh vẽ trên cao nguyên Di Linh

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 23/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Ngôi nhà nhỏ cấp 4 của gia đình 4 người ở trên cao nguyên Di Linh chưa đầy nắng gió, có cả một khoảng trời xanh trong nhận được rất nhiều chú ý. Mẫu nhà cấp 4 đẹp và hiện đại này còn được tạp chí kiến trúc nước ngoài không tiếc lời ca tụng.

    Ngôi nhà cấp 4 này là tổ ấm của gia đình nhỏ gồm 2 vợ chồng và 2 đứa trẻ được xây trên một mảnh đất rộng 120m2 gần đường quốc lộ trên cao nguyên Di Linh tỉnh Lâm Đồng.

    Ngôi nhà nằm ở gần đường quốc lộ với một vườn rau nhỏ đầy thu hút

    Gia chủ mong muốn xây dựng môt ngôi nhà yên tĩnh, bình dị, gần gũi với thiên nhiên. Nhưng việc vị trí đất nằm ở gần đường quốc lộ đã gây ra nhiều khó khăn cho kiến trúc sư và chủ nhà.

    Để thực hiện mong muốn của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế nhà cấp 4 đặc biệt này dùng nhiều cách như tạo một khoảng sân vườn nhỏ trước nhà, giếng trời để đón ánh nắng hay nhưng cây cảnh nhỏ được bố trí hợp lý và đầy tinh tế. Với vườn rau nhỏ trước nhà giúp cho ngôi nhà trở nên gần gũi và bình dị như cuộc sống ở các vùng nông thôn yên bình.

    Giếng trời là một trong những điểm đặc biệt của ngôi nhà mà bạn không thể bỏ qua.

    giếng trời đẹp trong nhà

    Giếng trời là một điểm nhấn đầy tinh tế của ngôi nhà

    Với việc sử dụng giếng trời giúp ngôi nhà thu được ánh sáng tự nhiên, ngôi nhà thoáng đãng, sáng sủa hơn. Điều đặc biệt là dưới giếng trời là một khoảng đất nhỏ được trồng cây với sự lựa chọn các loại cây phù hợp tạo nên cảnh sắc tự nhiên chân thật nhất.

    Trong nhà, kiến trúc sư và gia chủ đã rất tinh tế trong lựa chọn các góc trồng cây và đặt chậu cảnh để đạt hiệu quả thị giác cao nhất và giúp ngôi nhà luôn dễ chịu.

    trồng cây xanh trong nhà

    Một góc trồng cây trong nhà thu hút và đẹp mắt

    Việc ngôi nhà bố trí nhiều cửa sổ và thiết kế giếng trời giúp ngôi nhà thêm thoáng đãng, chưa đầy ánh nắng, còn hạn chế hệ thống chiếu sáng.

    Với ngôi nhà đầy đủ ánh sáng tự nhiên và cây xanh trong nhà chắc chắn sẽ tạo nên không khí trong lành và dễ chịu cho gia chủ. Những đứa trẻ lớn lên cùng với các thiết bị công nghệ hiện đại ở thành phố bây giờ có thể hòa mình cùng với thiên nhiên, trồng rau, nhìn cây cối lớn lên, leo trèo ngay trong ngôi nhà của mình.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại
    Ngôi nhà cấp 4 đặc biệt này được sử dụng các loại vật liệu có sẵn, là sự kết hợp giữa các vật liệu truyền thống tự nhiên và các vật liệu hiện đại tạo cảm giác vừa gẫn gũi, quen thuộc và có nhiều khoảng không gian chức năng.

    Ngói, gạch màu, gỗ tự nhiên và sử dụng sơn màu trắng là các loại vật liệu chủ yếu được sử dụng trong ngôi nhà này.

    Gỗ là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong nhà, kết hợp với nó là ngôi nhà có thêm các bức tường gạch trần và cột đá giúp cho ngôi nhà tự nhiên nhưng không kém phần tinh tế, thu hút.

    mẫu nhà cấp 4 đẹp |mẫu nhà 1 tầng đẹp | mẫu nhà 2 tầng đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay