Khai trương phòng bán hàng chung cư Imperial Giải Phóng

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 29/8/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Vừa qua, chủ đầu tư Tincom đã chính thức khai trương văn phòng bán hàng dự án chung cư Imperial Plaza, đây là sự kiện quan trọng nền tảng trong chặng đường xây dựng niềm tin đối với khách hàng trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản

    .[​IMG]


    Trong buổi lễ ra mắt có đại diện Chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Bắc cùng đại diện các phòng bán của công ty. Đặc biệt, sự kiện còn thu hút sự hiện diện của hàng trăm khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu đến dự án Imperial Giải Phóng.
    Phát biểu tại buổi Lễ, có ông Thang Văn Lương- đại diện Công ty CP tập đoàn Đầu tư và Thương Mại Thăng Long cho biết: "Việc xây dựng và đưa vào hoạt động văn phòng bán hàng chung cư 360 Giải Phóng là một trong những cách thể hiện sự trân trọng khách hàng ngay từ khi khách hàng đến tìm hiểu dự án".
    Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ dự án chung cư 360 Giải Phóng được xây dựng bao gồm 3 khối tòa nhà cao 30 tầng với phong cách thiết kế hiện đại sang trọng của châu Âu mang đến cho những cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi. Tuy dự án chưa chính thức được mở bán nhưng đã có đông đảo khách hàng quan tâm đăng ký đặt mua căn hộ.
    PHÒNG KINH DOANH: >> chung cư 360 Giải Phóng
    0967408687
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay