Kem chống lão hóa mắt và môi endocare eye and lip contour

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tamkate, 4/11/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Kem xóa nhăn, chống thâm, trẻ hóa da vùng mắt, môi endocare eye and lip contour mang phổ biến thành phần cao cấp được nghiên cứu và sản xuất tại Tây Ban Nha sẽ đem đến 1 giải pháp hợp lý để phục hồi sự trẻ trung cho dung nhan của bạn.

    [​IMG]

    SCA Biorepair: là công nghệ sửa chữa vô cùng chuyên sâu tự dưng và tăng trưởng tái tạo chi tiết da hiện đại nhất.
    Tetrahydrocurcuminoids: thực vật với căn nguyên chống viêm và giúp khiến dịu da hiệu quả.
    Vitamin E: các hoạt động chống oxy hóa để hỗ trợ bảo vệ da và sửa chữa.
    Hydrating phức tạp: Hygroplex & Pentavitin tái tạo những khía cạnh giữ ẩm tự dưng của da (NMF) chế tạo dưỡng ẩm chuyên sâu và bền vững. Tetrahydrocurcuminoids: Thực vật sở hữu xuất phát chống viêm và giúp làm cho dịu da.
    Hydrating Complex: Hygroplex & Pentavitin replicate the skins natural moisturising factors (NMF) to provide intensive and sustained moisturisation.

    Thành phần trong Kem chống lão hóa mắt và môi Eye & Lip Contour Endocare

    Eye & Lip Contour Endocare được nghiên cứu mang 1 công thức đặc thù, phù hợp sử dụng hàng ngày. Tập trung tái sinh, khiến ẩm và khiến dịu da một bí quyết tinh tế nhất.

    GIẢI PHÁP XÓA NHẲN HIỆU QUẢ TỪ EYE & LIP CONTOUR ENDOCARE

    Những quầng thâm, vết chân chim, nếp nhăn trên vùng da quanh mắt hay khỏe miệng nó làm bạn trông già nua đi rất nhiều và điều đó làm cho phổ biến chị em phụ nữ không còn tự tin có gương mặt của bản thân mình. Vậy làm cho sao để xóa đi những nếp nhăn xấu xí này?

    Kem xóa nhăn, chống thâm, trẻ hóa da vùng mắt, môi Eye & Lip Contour Endocare có phổ biến thành phần cao cấp được nghiên cứu và chế tạo tại Tây Ban Nha sẽ mang đến 1 giải pháp hợp lý để phục hồi sự trẻ trung cho dung nhan của bạn.

    Kem chống lão hóa mắt và môi Eye & Lip Contour Endocare

    Kem chống lão hóa mắt môi Eye & Lip Contour Endocare là mỹ phẩm được chứng minh sở hữu tác dụng logic trong việc ngăn ngừa lão hóa vùng mắt và môi vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có chứa những thành phần giữ ẩm, giúp cải thiện nếp nhăn vùng mắt, môi, viền môi cực kỳ hiệu quả. Eye & Lip Contour Endocare là 1 dòng kem dưỡng dạng lỏng sở hữu sức mạnh tái sinh, chống oxy hóa, phục hồi độ săn chắc.

    [​IMG]

    Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số sản phẩm khác tại: Bellabelle.vn

    Xem thêm: nanoluxe - giải pháp toàn diện cho làn da của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay