iPhone X: Apple học tập các gì từ các đt Android?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Dù iPhone X có thay đổi sao so có các đời trước thì nó chứng tỏ 1 điều rằng Apple vẫn luôn phải bước đi theo xu thế chung mà đối phương Android đã đi trước.

    thay mặt kính samsung a5

    iPhone X vs điện thoại S8

    đảm bảo, bạn phải phải khẳng định rằng iPhone X là chiếc điện thoại đặc biệt số 1 mà Apple đã từng công bố ra thị trường. Nó là một trong các đt hấp dẫn nhất trong năm năm nay, lôi kéo đa số ánh nhìn từ lúc nó được phổ biến bắt đầu. với những gì mà iPhone X đang Trên tay, Apple dễ thường kiêu hãnh về Những tiến triển đạt được vào bộ phận di động of mình hơn mười năm đã.

    Và dù rằng Apple qua nỗ lực sở hữu hầu hết anh có thể chứng thực rằng kỹ thuật gia tộc sở hữu lên iPhone X là thiệt sự canh tân nhưng sự thật là tất cả trong số ấy đã có của điện thoại Android vài năm trước đây. Thậm chí, 1 vài hiệu năng còn hết sức phổ biến ở trên phần lớn đt giá rẻ.

    Ở bài viết nay, mình sẽ cùng Nhận định xem Apple học tập xu thế và đem lên iPhone X of họ các khoa học gì mà qua "phổ biến" hoặc "không xa lạ" gì sở hữu người dùng Android. một số điều iPhone X đã thường thấy cách đây từ 5 năm.

    thay mặt kính samsung a8

    Sạc không dây Qi

    khoa học ko dây sạc Qi là 1 trong các điều phổ biến số 1 vào lĩnh vực smartphone và thực tế là nó được Review cao bởi mọi các nhà cung cấp đều áp dụng lên sản phẩm của mình. Apple cũng làm điều tương tự khi dùng nguyên tắc Qi vào iPhone X (cả iPhone 8 & iPhone 8 Plus cũng có kỹ thuật này). Nếu bạn qua dùng đt Android thì thực sự nó ko có gì thú vị mẻ.

    chẳng hạn như LG Nexus 4 , tra mắt vào tháng nhiều năm 2012, qua có khả năng tương thích công nghệ sạc ko dây chuẩn Qi. Sau đó, những thứ trong khoảng Samsung, LG cùng vài hãng khác đều tham gia để Giới thiệu kỹ thuật nay. Điều hạn chế chính là 1 mặt material nhôm ko tương hợp có việc truyền tải điện không dây.

    [​IMG]

    Panel OLED

    Apple cuối cộng qua chính thức nhảy sang công nghệ OLED của mặt hình iPhone X thu hút of mình. Đáng tiếc là những model khác của học Đánh giá 2017 vẫn là LCD truyền thống. Vì sao Apple lại ko sử dụng tấm nền OLED như vậy vào quá khứ, đó là vì việc cung ứng khó hơn và giá thành of nó cũng cao hơn LCD.

    đó là sự thật rằng vào quá khứ, màn hình OLED, và đặc biệt hơn, AMOLED, đã khắc phục được các điểm yếu trong khoảng IPS thích thú LCD panel . tuy thế, vào Android bạn được hưởng tấm OLED chất lượng cao vào nhiều năm rồi, và rõ nhất chính là các thứ đầu đuôi của mẫu Galaxy S từ Samsung. Nếu quý khách ko biết thì đt S được Giới thiệu vào năm 2009, là 1 vào những người trước tiên sở hữu một bảng điều khiển OLED trên tất cả các nước.

    kiểu dáng "frameless"

    Xiaomi Mi Mix không phải là đt Android thứ nhất vào việc sở hữu 1 mặt hình mà bezels phong phanh. kết quả nay quay trái lại phương pháp đây vài năm khi Sharp, vào năm 2014, đã mong muốn nhằm công bố Aquos Crystal. những chiếc Mi Mix chỉ là mang lại Những rộng rãi và mở rộng kỉ nguyên của thiết kế này được nỗ lực.

    qua nhiều năm, và đặc biệt là trong hai đời trước, chúng ta đã thấy ngày dần sở hữu rất nhiều nhà cung ứng đã vận dụng những dòng 2017 được kiểu dáng theo tiếng nói nay. ấy là xu hướng trong tương lai lúc con người muốn 1 mặt hình to hơn vào tổng quan khung nhẹ nhàng gọn hơn.

    nhận diện mặt mũi

    vào đoạn video 2017, quý khách có khả năng thấy trong năm 2011, Android 4.0 Ice Cream Sandwich đã đem lại một hệ thống nhận dạng mày mặt để tiết lộ khóa smartphone thông minh trên Samsung Galaxy Nexus.

    Như là điều tất nhiên, iPhone X có phần lớn cải tiến về các cảm biến nhận mặt và camera trước. tuy thế, 6 năm sau lúc Google có lên chức năng 2017 của các smartphone trước tiên thì Apple mới khởi công của sp of mình. Theo thời gian, mọi trang bị sẽ dần được cải thiện về độ nhanh nhất, Sự chính xác ko chỉ trên iPhone X mà còn cả của những đt Android khác.

    Sạc nhanh

    iPhone X bắt đầu sở hữu tính năng sạc nhanh. xác thực hơn, Apple vật dụng khoa học fast charge lên chiếc iPhone mới nhất của mình nhưng để dùng được nó thì người mua sẽ cần sắm thêm các phụ kiện tương thích đắt giá ko hề rẻ.

    ngược lại, Android, kể trong khoảng lúc kỹ thuật Quick Charge của Qualcomm vào năm 2013 trình làng thì phần lớn các điện thoại, từ cao cho đến tốt đều đang Bí mật tính năng này. Và thích thú hơn là quý khách có thể dùng chúng 1 cách đơn giản của Android mà không phải trả thêm tiền.

    điều khiển bằng cử chỉ

    một "sự đổi thay lớn" mà Apple qua Review iPhone X là trình độ kiểm soát giao diện bằng cử chỉ, do không đủ nút Home. Đối có khách hàng Android, điều 2017 ko có gì mới, và trong lúc những đơn vị như Meizu, OnePlus hoặc Xiaomi thì gia tộc đã vận dụng thao tác trên hệ thống bằng cử chỉ từ hơi lâu. Đối mang Google, doanh nghiệp qua đồng ý nhằm tiến xa hơn bằng bí quyết bao gồm 1 hàm API trong Android trợ giúp các nhà sản xuất có khả năng kiểm rà giao diện có các cử chỉ Cận cảnh của đầu đọc dấu vân tay.

    tham gia group cùng đồng thích iPhone 8, iPhone 8+, iPhone X nhằm cùng nhau trao đổi và san sớt sự trải nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như Nhận định về chính sách sắm hàng iPhone/iPad/Apple tại FPT Shop, link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8+ iPhone X

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Ngọc Bình
    Theo andro4all
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay