iPhone sống sót sau một tháng chìm dưới hồ băng

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi reviewhyip, 28/3/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Chiếc iPhone được vớt lên từ hồ băng lạnh giá tại Canada vẫn hoạt động sau một tháng chìm dưới nước.
    Trong lúc câu cá trên băng tại hồ Waskesiu, Saskatchewan (Canada) nhân dịp sinh nhật 50 tuổi, Angie Carriere vô tình đánh rơi chiếc iPhone xuống nước do gặp gió mạnh.
    Lúc đầu, Carriere không muốn tìm lại iPhone nằm dưới nước. Sau một tháng, cô thay đổi quyết định vì muốn lấy lại hình ảnh từ chuyến đi. Sử dụng máy dò cá và nam châm, Carriere và nhóm bạn đã kéo được chiếc iPhone lên bờ. Sau khi bật nguồn, chiếc iPhone vẫn hoạt động trước sự ngạc nhiên của Carriere.
    [​IMG]
    Chiếc iPhone chìm dưới nước của Carriere được phát hiện bởi máy dò cá. Ảnh: CTV News.
    Theo AppleInsider, chiếc iPhone của Carriere có thể là iPhone 11 Pro. Máy trang bị khả năng kháng nước IP68, bảo vệ trong 30 phút ở độ sâu tối đa 4 m. Apple khuyến cáo người dùng không nên để iPhone vào nước trong mọi trường hợp.
    Đây không phải lần đầu iPhone sống sót sau thời gian dài chìm dưới nước. Đầu tháng 3, một chiếc iPhone 11 đã được thợ lặn phát hiện dưới đáy hồ Harrison tại Canada. Khi liên hệ chủ nhân, người thợ lặn mới biết điện thoại đã nằm dưới nước trong 6 tháng.
    “Tôi mang nó về nhà, lau sạch vết bẩn và bật lên. Ngoài việc micro và loa bị hỏng, phần lớn chiếc iPhone không bị hư hại gì", thợ lặn cho biết.
    Trước đó một tháng, một người đàn ông đã nhảy xuống hồ Victoria Inner Harvour ở British Columbia để vớt chiếc iPhone XS của mình trong vùng nước lạnh giá. Tháng 2/2020, nhân viên tại công viên Disney trả lại chiếc iPhone 11 cho chủ cũ. Những thợ lặn đã nhặt được nó dưới lòng hồ Seven Seas Lagoon sau khi máy bị đánh rơi 2 tháng trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay