IN KỸ THUẬT SỐ VÀ MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 11/5/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    In phương pháp Số là kỹ thuật in phổ biến nhất bây chừ. Tuy nhiên, đa số chúng ta vẫn không biết in kĩ thuật số là gì? Những sản phẩm in liệu pháp số được in ấn ra sao, phương pháp in thế nào, uy tín liệu có phải chăng không?. Vậy để nắm được câu trả lời đúng đắn, chúng ta hãy tham khảo bài viết tiếp sau đây nhé.

    1. Khái niệm

    In kĩ thuật số là một công đoạn in khép bí mật liệu có dùng phiên bản in, dùng cách thức in trực tiếp từ Ảnh kĩ thuật số đến các công cụ tiếp thị quảng cáo nhiều chủng loại. In liệu pháp số thường hay được sử dụng trong kĩ thuật in ấn bài bản với ý định in nhanh với lượng vừa & nhỏ.

    >>> XEM THÊM: In kỹ thuật số là gì?
    [​IMG]

    2. In liệu pháp số & in offset: so sánh

    Thông thường, để in một mặt hàng theo phương pháp in offset truyền thống, sau Khi đã liệu có data khách hàng cần chờ ít nhất 2-3 ngày để triển khai phim & phơi bạn dạng Rồi đem đi in. Dĩ nhiên lượng in càng ít thì phí cho biết một mặt hàng càng cao.
    Vì thế, in phương pháp số ra đời nhằm xử lý tình trạng trên. Điều ấy Có nghĩa là người tiêu dùng chỉ gửi file in đến khu vực in, tại đây ác nghiệt liệu sẽ được nạp vào trong 1 máy in phương pháp số & sẽ được in ra ngay.
    In kĩ thuật số khác biệt liệu có ý nghĩa trong các tình huống quý khách hàng đòi hỏi in ngay & số lượng ít. Đến nay người ta vẫn xác định tòi để nâng cấp liên tục những cách thức in liệu pháp số.
    Khi so sánh về mức phí giữa in offset & in liệu pháp số, 1 mặt hàng in bằng cách in kỹ thuật số thường thì có giá thành cao hơn đối với dùng phương pháp in offset.
    Dĩ nhiên, giá thành in kĩ thuật số thực tế lại giá thấp hơn vì miễn trừ đc các Chi phí phương pháp chế phiên bản kẽm so với in offset. Vấn đề dùng phương thức in kỹ thuật số chấp thuận người dùng in theo nhu cầu, thời gian in Nhanh, đặc biệt còn đồng ý người tiêu dùng đổi mới chi tiết Hình ảnh cho từng phiên bản in.
    Những cải tiến bên trên máy in liệu pháp số cùng với điểm mạnh tùng tiệm thời hạn và nhân công giúp cách thức in này ngày càng rất được yêu thích đối với biện pháp in offset trong công việc in ấn thương mại số lượng tới hàng trăm ngàn bạn dạng in đối với Ngân sách chi tiêu không cao.

    3. Điểm nổi bật, khuyết điểm của in kỹ thuật số

    Ưu điểm:

    • In đc color chuyển sắc: Ưu điểm nhấn của cách thức in kỹ thuật số là in được màu chuyển sắc đẹp, thì có hiện tượng đúng đắn vô cùng cao, giống như thật & thời hạn in ấn Cấp Tốc, làm việc dễ chơi. Người sử dụng Có thể in hình lấy ngay trong một vài phút nhưng không nhất thiết phải chờ đợi lâu.
    • Giá thấp và Nhanh chóng: mức phí khá thấp và nhanh lẹ Lúc in lượng nhỏ dại.
    • In được rất nhiều hình: tiện lợi in được nhiều hình khác nhau hay đổi mới bạn dạng thi công trường hợp chạm chán hỏng & Có thể in lại ngay tức khắc.
    • In được rất nhiều kích thước: với những máy in kỹ thuật số khổ không nhỏ, các bạn có thể in ra sản phẩm với đa số kích cỡ nguyện vọng, các chúng ta có thể in các mặt hàng thì có kích cỡ vài mm tới vài mét, đồng thời bạn có thể chia bé dại hình in ra và dễ dàng ghép lại.
    • In được trên nhiều dạng vật liệu: In kĩ thuật số Có thể in đc bên trên hầu hết cấu tạo từ chất, độ dày mỏng manh của nguyên liệu không hẳn là điểm. Chúng ta cũng có thể in được bên trên các vật liệu mỏng như giấy hoặc dày như gỗ, gốm sứ, kính, kim loại...
    • Hà tằn hà tiện nhân công: rất nhiều xưởng in liệu pháp số Chỉ Cần một bạn nam từng Rất có thể điều hành và quản lý suôn sẻ cả hệ thống, Chính vì vậy rất tùng tiệm Chi tiêu nhân lực, giảm phí sản phẩm.
    [​IMG]
    Nhược điểm:

    • Chi tiêu đầu tư chi tiêu lớn: khuyết điểm đáng chú ý nhất của cách thức in phương pháp số là Chi phí đầu tư máy móc lúc đầu khá rất lớn, không dễ dàng lấy lại vốn giả dụ như thường tín toán kỹ càng Ngân sách chi tiêu buộc phải bỏ ra & lợi tức đầu tư lúc vận động.
    • Chẳng thể in bên trên các loại vật liệu: những gia công bằng chất liệu khó khăn Có thể in bằng cách in kĩ thuật số đc. Dĩ nhiên là vẫn Có thể in giả dụ đầu tư chi tiêu dây chuyền cổ máy móc văn minh khá tốn không đảm bảo.
    • Không hiệu quả kinh tế tài chính khi in lượng lớn: Lúc in số lượng lớn(1 hình khiến cho không ít bản) thì hôm nay in liệu pháp số tỏ ra không đảm bảo hiểu quả kinh tế hơn những phương pháp in khác.
    4. Cụ thể quy trình in phương pháp số

    Thực tế, khái niệm in phương pháp số là như nào khá dễ dàng hiểu. Đương nhiên, để hiểu sâu về kỹ thuật này thì cần cầm chi tiết quy trình in:
    • Bước 1: Sẵn sàng file và đưa file vào ban đầu nhận của máy in.
    • Bước 2: Sẵn sàng vật liệu, mực in và lắp vào máy in.
    • Bước 3: Kiểm tra kỹ lại máy in.
    • Bước 4: Thực hiện in tự động hóa.
    • Bước 5: In khô hay đưa sản phẩm qua máy móc có tác dụng sao vàng. Các dạng máy được dùng bắt buộc phù hợp với từng loại vật liệu cũng mực in để tránh bị chói lóe, mắc loang dầu,… từ đó làm giảm uy tín bản in.
    • Bước 6: Dứt Gia Công, đóng gói sản phẩm & giao cho bạn.
    [​IMG]
    In phương pháp số cực kỳ lập cập và tiện lợi nên có tương đối nhiều doanh nghiệp in ấn lựa chọn. Kì vọng sau Post bài viết viết này Quý Khách từng giải đáp đc câu hỏi: “In liệu pháp số là gì?” cũng giống như các content thúc đẩy.

    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]CÔNG TY SHD HÀ NỘI
    Địa chỉ: 316 Bắc Cầu, Q.Long Biên, Hà Nội.
    Tel: (024) 3732 6916
    Hotline: 0936 54 11 22
    Email: [email protected]
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay