In bao bì giấy đẹp cho sản phẩm, túi giấy TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 31/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    In bao bì giấy hiện nay có nhiều chức năng trong đóng gói, bảo quản, vận chuyển hàng hóa và thực hiện chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Lựa chọn những sản phẩm đóng gói bằng mẫu in bao bì giấy được phần lớn người tiêu dùng tin tưởng. Vậy thị trường in bao bì giấy của Việt Nam hiện nay như thế nào?

    [​IMG]

    In bao bì giấy với nhiều thành tựu đáng kể

    Theo như nhận định của chuyên gia, khi điều kiện kinh tế phát triển sẽ kèm theo sự tăng trưởng của các hình thức kinh doanh, sản xuất đa dạng khác nhau. Lúc đó, thị trường in ấn sẽ có bước phát triển vượt bậc và thu hút được nhiều sự chú ý.

    Sau hơn 10 năm ngành in Song Nguyễn đã có nhiều sự thay đổi tiến bộ, các doanh nghiệp in ấn phát triển về số lượng và chất lượng. Đặc biệt là sau khi luật doanh nghiệp được nới lỏng về các quy định của việc thành lập công ty thì có nhiều công ty in mới ra đời. Tính đến thời điểm này, Việt Nam có 1.000 doanh nghiệp sản xuất in bao bì giấy , hàng năm tạo công ăn việc làm cho khoảng 200.000 lao động và có doanh thu khoảng 1.000 tỷ đồng/tháng.

    [​IMG]

    Cùng với sự phát triển thì các công ty Địa Chỉ in bao bì giấy cũng đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại hơn, nâng cao nguồn nhân lực để phát triển hoàn thiện hơn. Những dịch vụ in bao bì giấy, in bao thư, in ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm doanh nghiệp,…ngày càng phát triển và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, thu nhập binh quân của ngành in tăng 15 %, nên sức hút của nó là to lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bao bì và tem nhãn hàng hóa là hai sản phẩm chiếm phần lớn trong thị trường ngành in nước ta, trong đó in bao bì giấy chiếm 60%.

    In bao bì giấy TPHCM đóng một vai trò quan trọng đối với sản phẩm hàng hóa, đây cũng là một thị trường có sự phát triển vượt bậc, vì thế đầu tư và phát triển ở thị trường này cũng là lựa chọn cho các doanh nghiệp.


    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay