ICID Complex-Không gian sống lý tưởng của các cặp vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Là dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp hướng tới các cặp gia đình trẻ, chung cư ICID Complex được xây dựng theo một concept sống “Sôi động, tiện nghi”. Nơi đây chính là tổ ấm lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu để tận hưởng cuộc sống trong lành, hạnh phúc nhất cũng như để con trẻ được phát triển toàn diện nhất, được học tập trong môi trường giáo dục lành mạnh nhất.
    Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu về chất lượng đời sống của mọi người dân cũng tăng lên. Tuy nhiên, việc đem lại một không gian sống chất lượng cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các trẻ nhỏ thì lại là điều không dễ dàng khi mà quá trình đô thị hóa đã và đang làm gia tăng các tòa chung cư cao tầng mọc lên san sát và vô cùng thiếu thốn không gian xanh.
    Chính điều này đã thúc đẩy chủ đầu tư ICID quyết tâm triển khai tổ hợp căn hộ chung cư ICID Complex trong quần thể khu đô thị Geleximco rộng tới gần 135ha có đầy đủ công viên xanh và hồ sinh thái cùng rất nhiều các hạng mục tiện ích nội ngoại khu phục vụ nhu cầu “an cư như nghỉ dưỡng” của đại gia đình.
    Chung cư ICID Complex là một tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở có quy mô 4420m2 gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm. Với tổng số căn hộ cao cấp tại dự án là 624 căn, tòa tháp này mang đến những sản phẩm từ 2 đến 3 phòng ngủ, rất phù hợp với các gia đình trẻ, chuẩn bị sinh con hoặc đang có con nhỏ và cả những gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống.
    Nằm trong quần thể khu đô thị Geleximco quy mô và đồng bộ, chung cư ICID Complex được hưởng mọi tiện ích đa dạng và không gian xanh mát tự nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ 60%, chủ đầu tư ICID đã dành phần lớn diện tích đất để kiến tạo không gian xanh bốn lớp: xanh khu đô thị, xanh dự án, xanh căn hộ và xanh ban công. Qúy khách hàng đến đây sẽ thấy đâu đâu cũng là những mảng xanh mát mắt, đầy sức sống mang đến một cảm giác bình yên đến lạ ngay giữa trung tâm thành phố mà không phải đi bất cứ nơi đâu để chiêm ngưỡng và cảm nhận.
    Xuyên suốt mục tiêu mang đến cho tất cả cư dân nhí của dự án một môi trường sống tiện nghi và trong lành nhất, chủ đầu tư cùng rất nhiều đối tác uy tín của mình đã xây dựng lên những căn hộ chung cư ICID Complex hiện đại, tối ưu về công năng. Đồng thời, các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp bên trong đều được tối đa hóa mặt thoáng để đảm bảo đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt nhất.
    Được biết, quý II/2019, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng. Với tốc độ thi công thần tốc, nhà thầu uy tín số 1 Việt Nam TSQ chắc chắn sẽ đảm bảo tiến độ bàn giao chung cư ICID Complex đúng thời hạn và cam kết ban đầu.
    Liên hệ: 091 732 9191 để được chúng tôi tư vấn và chọn được căn hộ ưng ý nhất cho tổ ấm của mình.
    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay