Hút mắt với kiến trúc cổ của Swan House ở Atlanta

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 7/12/16.

  1. votong

    votong New Member

    Hút mắt với kiến trúc cổ của Swan House ở Atlanta.
    Nếu là người yêu thích khám phá các công trình cổ điển ở xứ cờ hoa thì khi đã mua vé máy bay đi Atlanta trong tay bạn đừng quên đến thăm Swan House. Một tòa biệt thự nguy nga với vẻ đẹp cổ điển hút hồn, làm xao xuyến không biết bao nhiêu trái tim người đam mê nghệ thuật kiến trúc.

    [​IMG]
    Với thiết kế ấn tượng theo phong cách kiến trúc Phục hưng cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, Swan House được xem như một công trình kiến trúc nổi bật của thành phố và cũng là điểm du lịch được yêu thích nhất tại Atlanta. Được biết công trình được xây dựng vào năm 1928, do kiến trúc sư đa tài Philip Trammell Shutze thực hiện. Người từng tốt nghiệp Viện Công nghệ Georgia, Columbia Trường Kiến trúc, và Học viện Mỹ ở Rome, Ý.

    Điểm nổi bật của ngôi biệt thự này đó là sự kết hợp giữa phong cách phục hưng Renaissance với một cách tiếp cận cổ điển trên mặt tiền chính. Mặt tiền phía sau là không chính thức, và được bố trí ở phía trên một ngọn đồi nhỏ với khu vườn bậc thang và một đài phun nước tầng xuống sườn đồi.

    Hiện ngôi biệt thự này được điều hành như là một phần của Trung tâm Lịch sử Atlanta và được duy trì như một năm 1920 và năm 1930 bảo tàng ngôi nhà lịch sử. Trải qua gần một thế kỷ tòa nhà đã trải qua bao biến cố thì năm 2004 Trung tâm Lịch sử Atlanta hoàn thành phục hồi 5.400.000 $ của nhà và đồ nội thất bên trong nhà.

    Đặc biệt với những người mê phim ảnh thì hẳn sẽ không còn xa lạ với Swan House, bởi nó đã từng xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim nổi tiếng. Trong đó phải kể đến như:nổi bật như: một số cảnh trong bộ phim năm 2013 The Hunger Games: Catching cháy, và xuất hiện trong đoạn mở đầu của năm 1980 bộ phim nhỏ Darlings,... Với thiết kế đẹp mắt giữa một không gian tĩnh lặng yên bình hứa hẹn mang đến du khách một chuyến hành trình đáng nhớ tại thành phố Atlanta.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Phòng vé Korean Air TpHCM bán vé máy bay Atlanta theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay