Hướng dẫn kích hoạt Start Screen trong Windows 10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 23/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    hôm nay ngồi xem bóng đá việt nam thắng được u23 quata thật là không thể hạnh phúc hơn. tuy thế vẫn tranh thủ viết một bài về thủ thuật nhìn nhận sẽ giúp ích được cho bạn khi cần sau đây chúng ta hãy cùng với sua may tinh tai nhatìm hiểu thêm nhé


    “Hồi sinh” nút bấm Start quen thuộc trên Windows 8/8.1 và Windows 10
    Chia sẻ
    Dân trí Bài viết sẽ giúp bạn khôi phục nút bấm Start quen thuộc với giao diện và chức năng giống như trên Windows 7 trước đây trên các phiên bản Windows 8/8.1 và Windows 10.

    Nút bấm Start là một trong những tính năng đã tạo nên tên tuổi cho hệ điều hành Windows của Microsoft, được xuất hiện lần đầu tiên trên phiên bản Windows 95 (ra mắt năm 1995). Microsoft sau đó đã có động thái bất ngờ khi “khai tử” nút bấm Start Menu trên phiên bản Windows 8, để rồi sau đó nhận ra sai lầm và khôi phục trở lại nút bấm này trên Windows 10, nhưng về cơ bản, các chức năng của Start Menu của Windows 10 không giống với trước đây và không thực sự hữu dụng cho nhiều người dùng.

    SAO LƯU VÀ PHỤC HỒI MÀN HÌNH START SCREEN TRÊN WINDOWS 8/8.1

    Bước 1: Đầu tiên bạn ấn tổ hợp Win+ R để hiện ra bảng Run. Sau đó bạn gõ vào đó

    % LocalAppData% \ Microsoft \ Windows rồi ấn Enter
    [​IMG]
    Bước 2: Sau khi đã vào thư mục mới, bạn tìm kiếm 2 file sau:

    appsFolder.itemdata-ms

    appsFolder.itemdata-ms.bak
    [​IMG]
    Đây là 2 file có lưu giữ những tinh chỉnh về Start Screen của Windows. Việc thay đổi 2 file này cũng sẽ làm thay đổi Start Screen . Thế nên bây giờ bạn chỉ việc tiến hành copy 2 file này và cất vào thư mục lưu trữ. Lần sau nếu bạn muốn khôi phục lại thì chỉ việc copy 2 file này ở thư mục lưu trữ và ghi đè lên là được.

    Trong khuôn khổ bài viết trên Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách sao lưu và khôi phục màn hình Start Screen trên Windows 8/8.1 nếu chẳng may bị mất bạn có thể lấy lại được. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu bị mất dữ liệu trên ổ cứng bạn có thể sử dụng các phần mềm phục hồi dữ liệu có sẵn trong Taimienphi để lấy lại.

    bài viết khác có nội dụng hệ trọng chúng tôi giới thiệu tới độc giả về dịch vụ sửa máy tính giá re quận bình tân uy tín chất lượng tại nhà tận nơi tphcm
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ AZ Gameplay