Hướng dẫn chọn Ống hdpe gân xoắn thành đôi dẫn nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 1/12/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Tìm hiểu rõ chức năng, công dụng từng loại ống nước, mua hàng chính hãng, chọn thương hiệu uy tín… giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng cho gia đình.
    Ống nhựa là thiết bị dẫn nước phổ biến trong mỗi gia đình. Song để chọn ra loại ống nhựa dẫn nước chất lượng, bền, đảm bảo nhu cầu dùng cũng như sức khoẻ của gia đình thì không phải ai cũng là chuyên gia. Dưới đây là một số yếu tố bạn có thể tham khảo để chọn ra loại ống nhựa nước phù hợp nhu cầu xài của gia đình bạn.
    Hiểu rõ tính năng và công dụng
    Trên thị trường chủ yếu có ba loại ống nhựa được ứng dụng trong từng công trình khác nhau, bao gồm: uPVC, PP-R và HDPE.
    ống hdpe 2 vách là dòng sản phẩm có độ bền, tuổi thọ cao, giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều hộ gia đình. Đồng thời, ống uPVC còn có khả năng chịu tính ăn mòn cao, hệ thống ma sát nhỏ, tạo thuận lợi cho dòng chảy, khả năng chịu va đập, áp lực tốt, khó bắt cháy và cách điện hiệu quả. Tuy nhiên, ống uPVC thường chịu được nhiệt độ tối đa 40 độ C, hợp sử dụng làm đường ống thoát nước thải, nước mưa.
    Ống nhựa PP-R được sản xuất từ một loại nhựa sạch tên polypropylen random. Dòng ống HDPE này thường có thể chịu được nhiệt độ cao (70-110 độ C) và áp suất cao (10-25 bar), không bị mài mòn, đóng cặn bởi các vật thể cứng trong nước, chịu được các loại axit và bazo.
    Ống nhựa HDPE thường có khả năng chống tia cực tím tốt, chịu mài mòn cao, không gây rò rỉ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Dòng ống này thường ứng dụng rộng rãi ở các công trình dẫn thoát nước ngoài trời.
    Chọn hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng
    Về mặt cảm quan, nhìn bằng mắt thường, hàng trôi nổi kém chất lượng thường có màu sắc "dại", nhiều phần nhựa thừa nhô ra ngoài. Trong khi hàng chính hãng luôn có logo sắc nét, màu sắc chuẩn, đồng đều. Bề mặt ống chuẩn luôn dày dặn, nhẵn, đẹp, lòng ống trơn, nhẵn. Khi cầm trên tay, hàng chuẩn cho cảm giác nặng và lạnh hơn do đặc tính làm từ vật liệu cao cấp.
    Về mặt khách quan, nên chọn những thương hiệu ống HDPE được đầu tư đồng bộ và bài bản từ dây chuyền công nghệ, máy móc đến con người. Nhiều nhà sản xuất nhỏ lẻ hoặc lâu đời với hệ thống máy móc cũ, do nhu cầu sản xuất hoặc chạy theo thị hiếu, mà chỉ bổ sung thêm một số máy mới để sản xuất, dẫn đến tình trạng các ống HDPE đầu ra thiếu tính đồng đều, chính xác. Trong khi đó, tính chính xác và đồng đều, nhất là với các phụ kiện kết nối của ống nhựa, là vô cùng quan trọng. Kết nối chắc chắn thì tổng thể hệ thống ống nhựa mới vững bền và ổn định.
    Bên cạnh đó, một sản phẩm tốt còn phụ thuộc phần lớn vào nguồn nguyên vật liệu. Có hai loại nguyên liệu chính để sản xuất ống nhựa là nhựa nguyên sinh và nhựa tái sinh.
    Nhựa tái sinh được làm lại từ nhựa thu gom, chứa nhiều tạp chất, phụ gia, nên khả năng liên kết và độ đàn hồi kém hơn nhựa nguyên sinh. Trong khi nhựa nguyên sinh tinh khiết, không pha tạp, có đặc tính mềm, dẻo, độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh, áp lực và nhiệt độ cao. Chọn ống nhựa sản xuất từ nhựa nguyên sinh giúp bạn yên tâm về độ bền và tuổi thọ của ống HDPE.
    Ống nhựa Ströman của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dần chinh phục thị trường và niềm tin của người tiêu dùng... Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, nhập khẩu trực tiếp từ một trong những nhà cung cấp hạt nhựa lớn nhất thế giới Borouge UAE, ống nhựa Ströman đạt tiêu chuẩn độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh, áp lực, nhiệt độ cao.
    Đại diện Tân Á Đại Thành cho biết, là nhà sản xuất đi đầu trong việc nhập khẩu 100% hệ thống dây chuyền sản xuất từ châu Âu, áp dụng nghiêm ngặt quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, Ống hdpe gân xoắn thành đôi được coi là ống "chất lượng ngoại, giá nội". Nhãn hiệu còn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ độ bền lên tới 50 năm, độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Các ưu thế này giúp Ströman được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi xài cho ống trong tường, phù hợp với các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư...
    Xem thêm:ô địa kỹ thuật geocell
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay