http://forum.azgameplay.com/

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 15/8/18.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Lắp đặt hệ thống dẫn điện Busway là giải pháp được các nhà đầu tư ưa chuộng. Điều này cho thấy hiệu quả vượt trội của hệ thống này. Vấn đề đặt ra trước khi lắp đặt là chủ đầu tư là bạn cần có một số thông tin để lựa chọn thanh dẫn cho phù hợp.

    Hiệu quả vượt trội của hệ dẫn điện Busway

    Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống thanh dẫn điện Busway ngày càng chiếm được ưu thế so với hệ thống cáp thông thường. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

    - Độ an toàn cao: Thanh dẫn điện với lớp vỏ ngoài chắc chắn, có khả năng chịu các tác động vật lý giúp hạn chế các hư hỏng trong quá trình sử dụng, từ đó đảm bảo an toàn hơn.
    - Hệ thống có tuổi thọ sử dụng cao.
    - Chi phí lắp đặt hợp lý, quá trình vận chuyển lắp đặt nhanh chóng
    - Linh hoạt điều chỉnh khi có nhu cầu mở rộng, thay thế để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    - Không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ so với cấu trúc chung của công trình.


    [​IMG]
    Thanh dẫn điện có độ an toàn cao​

    Lựa chọn thanh dẫn điện Busway

    Thanh dẫn điện là thành phần chính của hệ thống Busway. Có chức năng truyền dẫn điện cho hệ thống. Chất lượng thanh dẫn điện quyết định đến chất lượng của toàn bộ hệ thống. Do đó, cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định.

    Các lưu ý khi lựa chọn thanh dẫn điện;

    - Thông số kỹ thuật: Căn cứ vào hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật đối với thanh dẫn điện Theo đó cường độ dòng diện phải phù hợp với tiết diện dây dẫn, lõi dẫn điện.
    - Thương hiệu: Nên lựa chọn các thương hiệu được nhiều người biết đến như LS Cable, Siemens Vietnam, GE,…Sử dụng sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín khiến chúng ta yên tâm hơn về chất lượng.

    [​IMG]
    LS Vina Cable là thương hiệu được đánh giá cao​

    - Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng: đảm bảo sản phẩm không bị các khuyết tật như cong, vênh, lệch hướng,…
    - Tính toán chi phí phù hợp với ngân sách đầu tư để lựa chọn.
    - Nắm rõ các thông số như thời gian bảo hành; xuất xứ; năm sản xuất,….

    Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thanh dẫn điện thì tốt nhất bạn nên lắp đặt thông qua đơn vị có kinh nghiệm trong ngành. Bởi nếu thanh dẫn điện không phù hợp là nguyên nhân khiến hệ thống điện hoạt động kém hiệu quả, không an toàn.

    Lithaco.com với lợi thế về mặt chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm đã tư vấn, lắp đặt thành công hệ thống dẫn điện Busway cho nhiều công trình. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lình vực cơ điện hiện nay. Đạt được thành tựu trên là nhờ vào sự chuyên nghiệp, uy tín trong công việc cũng như sự cố gắng của cả tập thể công ty.

    Nguồn: tnsp.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay