HP EliteBook 8470p

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 3/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại link bên dưới nhé!
    Hp Elitebook 8470p

    Design
    Vẻ ngoài chắc chắn của dòng hp EliteBook tiếp tục được phát huy nhờ hai vật liệu chính là nhôm và magiê. Đây là điểm rất mạnh, đồng thời cũng là điểm yếu của thiết bị. Dù rất được lòng giới doanh nhân bởi vẻ ngoài bền chắc, ổn định, với kích thước 33,8 cm x 23,1 cm và chiều dày 3,4 cm, sản phẩm có “ngoại hình hơi mập”. Do đó những tính từ như thời trang, thanh lịch và thuận tiện không thể sử dụng để đươc mô tả thiết bị này.
    Màn hình hiển thị được gắn chặt vào thân máy bởi hai bản lề, cùng với cơ chế khóa riêng, giúp ngăn chặn tình trạng màn hình tự động bật mở trong quá trình vận chuyển.

    Màn hình
    HP EliteBook 8470p sở hữu màn hình LCD 14 inch với đèn nền LED, độ phân giải 1366 x 768. Với độ phân giải cao hơn so với các phiên bản trước, HP EliteBook hứa hẹn sẽ đem đến những hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh và hiển thị. Màn hình của máy được sắp lớp trong Magie sau đó phủ lên bởi một miếng nhôm, cấu trúc được HP quảng cáo tăng độ chắc chắn cho màn hình hơn 50% so với các loại màn hình bình thường. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm thiết bị của mình sẽ “miễn nhiễm” với những va đập không quá mạnh.
    Về độ sáng, có thể nói HP EliteBook 8470p cho hiệu ứng tốt hơn so với HP 2560p cùng với độ cải thiện về góc nhìn rộng hơn. Màn hình máy chưa có hiện tượng ám màu với những vùng hình ảnh tối trong quá trình thử nghiệm. Bên cạnh đó, màn hình cũng không phải dạng gương, nên các doanh nhân sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc trong môi trường có nhiều ánh sáng.

    Bàn phím và Touchpad
    HP 8470P có bàn phím chiclet hoàn hảo với bố cục tiêu chuẩn, cự ly các phím hợp lý, độ nảy tốt giúp người dùng thao tác dễ dàng và tiện lợi khi soạn thảo văn bản, thực hiện tổ hợp phím chính xác. không chỉ tới đó bàn phím của HP 8470P còn có một cổng nhỏ thoát nước bảo vệ máy khỏi hư hỏng khi nước rơi vào. Dù vậy cũng như phiên bản cũ của dòng HP EliteBook, HP EliteBook 8470p có bàn phím thiết kế theo phong cách Chiclet nhưng không có Backlit. Điều này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người thất vọng bởi lẽ họ sẽ không thể dễ dàng thao tác trong đòi hỏi thiếu sáng với một bàn phím truyền thống

    >>> Để biết hiểu rõ về thông tin về “HP EliteBook 8470p” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc điện thoại 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí

    Touchpad của HP EliteBook 8470p vẫn giữ được độ mịn tuyệt vời của dòng HP EliteBook từ trước. Khi thao tác bằng đầu ngón tay, ta gần như không cảm thấy ma sát đáng kể, tạo độ thoải mái tối đa cho người dùng, nhất là đối với dân văn phòng, những người luôn luôn sử dụng touchpad. Dù vậy bề mặt touchpad của HP EliteBook 8470p tương đối nhỏ, nhưng không tạo cảm giác bị khó chịu vì không gian bo hẹp. Ngoài ra còn có 1 pointstick ở giữa bàn phím giống dòng máy ibm Thikpad, điểm khác là pointstick của HP EliteBook 8470p màu đen, cùng tông với các phím xung quanh.

    Cổng kết nối
    Về kết nối, chúng ta sẽ thấy HP EliteBook 8470p được cung cấp 2 cổng USB 3.0 phía cạnh trái với logo “SS” – SuperSpeed đem đến phương thức truyền tải dữ liệu nhanh hơn kết nối USB 2.0 truyền thống. Ngay bên dưới 2 cổng USB là một khe cắm thẻ nhớ tương thích với các loại thẻ SD, MMC.. Bên cạnh bên cạnh cổng USB còn có một cổng Firewire và đầu cắm sạc.
    Về các kết nối không dây, HP EliteBook 8470p được trang bị Bluetooth dùng chip Broadcom 2072 và kết nối wifi thông qua Ultimate Centrino N 6300AGN.
    Cạnh trái: Cổng sạc điện, cổng FireWire, 2 cổng USB 3.0, cardreader (theo USB), DVD-LW, ExpressCard54
    Cạnh phải: Giắc cắm tai nghe 3.5mm, giắc micro , cổng eSATA, một cổng USB 3.0 nữa và đầu ra DisplayPort.

    Loa
    HP EliteBook 8470p sở hữu hệ thống âm thanh và loa Phần đông như các dòng laptop truyền thống. Mặc dù trong quá trình gần đây HP có vẻ chuộng tích hợp âm thanh Beats vào các dòng máy cao cấp của mình nhưng với EliteBook 8470p, HP chỉ đề cập một thiết bị âm thanh “bình dân”. Tất nhiên với một dòng máy phục vụ cho công việc của dân văn phòng thì âm thanh không phải là nhu cầu được chú trọng đa số. Các nhu cầu xem phim, nghe nhạc giải trí Bình thường vẫn sẽ được đáp ứng, cho dù chất lượng không phải là tuyệt hảo.

    Hiệu năng
    HP 8470P sử dụng bộ vi xử lý core i5 thế hệ thứ 3 tốc độ 2.6GHz, turbo boost lên đến 3.3GHz, 4 luồng xử lý dữ liệu, ổ SSD 128GB tốc độ quay 7200rpm truy xuất dữ liệu cực nhanh, đáp ứng được những yêu cầu công việc, chương trình từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng của khách hàng. Bên cạnh HP Elitebook 8470P còn được trang bị card Intel HD Graphics 4000 để xử lý các chương trình, hình ảnh đồ họa 3D mượt mà, hiệu quả
    Trong 3DMark06, thiết bị đạt được số điểm 7037, đây là số điểm tuyệt vời cho một máy tính xách tay không cần bộ chuyển đổi card đồ họa rời. Ngoài ra, điểm số của máy trong các thử nghiệm 3DMark mới nhất cũng rất ấn tượng: 44.959 trong Ice Storm, 4479 trong Cloud Gate và 604 trong Fire Strike.
    Mặc dù đi kèm với một ổ đĩa cứng cơ học (HDD) chứ không phải ổ đĩa trạng thái rắn (SSD), hiệu suất lưu trữ của EliteBook không hề tồi. Thiết bị vượt qua dễ dàng các thử nghiệm liên quan đến tải ứng dụng và quản lý tập tin, và hiệu suất phản ánh trong CrystalDiskMark là 124 MB mỗi giây (Mbps)

    Nhiệt độ và tiếng ồn
    HP EliteBook 8470p không quá nóng khi sử dụng, hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt. Quạt tản nhiệt bên trong máy gần như không tạo ra tiếng ồn khi đang chạy. Đây là một điểm cộng quan trọng đối với dòng máy dành riêng cho dân văn phòng, những người có thói quen sử dụng máy tính trong thời gian dài và liên tục.

    Pin
    HP EliteBook 8470p vẫn sử dụng pin 6-cell, dung lượng 5100 mAh. Sử dụng công cụ test Battery Eater Pro cho thấy HP EliteBook 8470p đạt 2 giờ 8 phút đối với thời gian sử dụng tối thiểu. Và trong bài kiểm tra gồm ít hiệu ứng hơn, như tắt kết nối wifi, để đươc độ sáng màn hình ở mức trung bình thì thời lượng pin có thể duy trì trong gần 9 giờ đồng hồ, một con số rất ấn tượng với dòng pin 6-cell.

    Kết luận
    HP EliteBook 8470p là laptop đầu tiên của HP tích hợp chip mới nhất của Intel, Intel Ivy Bridge nên chắc hẳn với một hệ điều hành đã cũ như Windows 7, trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi những xung đột hệ thống nhỏ. Dù vậy, với thiết kế đơn giản, cứng cáp, không đòi hỏi quá nhiều về cấu hình, tốc độ xử lý và âm thanh, HP EliteBook 8470p thực sự là một sự chọn lựa tốt dành cho khách hàng doanh nhân.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    CPU: Intel® I5 3320M 2.6 Ghz Turbo Boost 3.3GHz 3MB L3 Cache
    RAM: 4 GB – DDR3 Bus 1600 Up max 8G – 2 slot
    Ổ đĩa cứng: 250GB
    Màn hình laptop: 14” Anti Glare chóng chói.
    Card đồ họa: Intel HD Graphics 4000
    Option: Express Card, eSata, VGA out, Bảo mật bằng dấu vân tay (option), RJ-11 Modem, Microphone, Headphone, Bluetooth, DVD-WR, Bluetooth (Option)
    Pin laptop: 6Cell
    Trọng lượng: 2.2 Kg.
    Bao gồm : sạc,túi chống sốc, chuột
    Bảo hành 3 tháng ở tại maytinhsecondhand.com
    Option
    • Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    • Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000

    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự đến dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy liên lạc ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn và san sẻ chiếc laptop HP EliteBook 8470p nguyên bản giá tốt ngay tại VN.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY TẠI VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Quận.TB
    : 07/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay