Honda CRV 2016: Hứa hẹn sẽ là phiên bản "cháy hàng"

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi AnhKhoa, 30/11/16.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Xe ôtô CRV 2016 mới: Đem đến những chuyến đi đầy thú vị

    Không chỉ trang bị nâng cấp hơn bao giờ hết, CR-V 2016 còn đem tới cảm nhận vận hành phấn khích. Ở các thương hiệu Nhật Bản, Honda được sánh như BMW bởi phong cách hướng tới người dùng, chú trọng vào cảm hứng và sự linh động. Vô-lăng (wheel) trợ lực điện nhẹ và thật. Nếu như đang đi 1 mẫu xế trợ lực thủy lực thông thường, bước lên CR-V sẽ cảm thấy sự riêng biệt mà Mitsubishi Outlander Sport hay Mazda CX-5 chưa có được.

    [​IMG]

    Diện mạo ngoại thất Honda CR-V 2016
    Honda CR-V 2016 mới có những thay đổi mang tính trẻ trung và thể thao hơn ở thiết kế ngoại thất; lưới tản nhiệt mới, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày cũng được trau chuốt giúp mang lại cái nhìn thu hút hơn; các chi tiết cản trước/sau cũng được làm mới hoàn toàn, không kể cụm đèn sương mù, vành hợp kim thiết kết mới, cụm đèn hậu cũng mang những khác biệt đến cho mẫu xe này. Mẫu xế này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.580 x 1.820 x 1.685 (mm) chiều dài cơ sở 2.620 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Bán kính quay vòng tối thiểu 5,9 m. Thay thế lưới tản nhiệt dạng nan ngang lịch lãm của phiên bản trước bằng kiểu lưới tản nhiệt tổ ong kết hợp với thanh ngang lớn liền mạch cụm đèn pha mang đến dáng vẻ rắn rỏi hơn cho CR-V 2016.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất
    Màn hình hiển thị thông minh i-MID trên Honda CR-V 2016 cho phép bạn biết mọi thông số hành trình, cài đặt tiện ích lái hay các tùy chọn giải trí. Đặc biệt hệ thống này còn tăng cường sự an toàn cho người lái với việc tích hợ camera lùi (CR-V 2.0) phía sau hỗ trợ quan sát khi lùi và đỗ xe. Hệ thống Display Audio ở phiên bản Honda CR-V 2.4 2016 trải nghiệm bất tận với màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp cho bạn tận hưởng những bản nhạc hay bộ phim yêu thích qua các tùy chọn kết nối đa dạng và tự tin làm chủ mọi cung đường hiển thị thông số hành trình, hệ thống định vị và dẫn đường. Honda cũng đã nỗ lực rất lớn trong việc cách âm CR-V mới với gioăng cửa dày hơn cùng sự bổ sung đáng kể của vật liệu cách âm. Hệ quả là tiếng động từ động cơ và ống xả của xe hầu như không thể cảm nhận được từ trong khoang lái - ngoại trừ độ rung nhẹ (thứ đã trở thành đặc trưng của tất cả các loại động cơ bốn xy lanh thẳng hàng).

    [​IMG]

    Sức mạnh động cơ
    Honda CR-V được trang bị hộp số CVT mới lấy từ Accord. Hộp số CVT có nhiều ưu điểm hơn so với hộp số tự động 5 cấp trước kia nhất ở khả năng truyền tải momen xoắn. Hộp số này giữ cho tốc độ động cơ gần như không thay đổi tới khi xe cần sức mạnh để tăng tốc. Honda cũng mang đến cho CR-V nhiều trang bị ấn tượng như camera lùi 3 góc quay, chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON, kiểm soát hành trình, hỗ trợ phanh khẩn cấp và khởi hành ngang dốc. Khi tắt chết độ tiết kiệm nhiên liệu ECO, khả năng tăng tốc của mẫu xế này là rất đáng nể, thậm chí nếu đạp thốc chân ga, người lái có thể có cảm giác đây là một chiếc sedan có mô-men xoắn cao chứ không phải là một chiếc SUV thực thụ. Lúc này, người lái chắc chắn sẽ cảm thấy phấn khích khi xe tăng tốc đúng ý, cùng với vô-lăng được trợ lực điện EPS tạo nên cảm giác đánh lái nhẹ nhàng, thoải mái linh hoạt trong phố đông mà vẫn chân thật khi lên đường cao tốc.

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn
    Honda CR-V 2016 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin cho người lái trên mọi hành trình như Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sử dụng bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh từ đầu tới đuôi xe theo trọng lượng toàn tải của xe, giúp tăng cường khả năng phanh. Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) trang bị cho mẫu xế này cho phép xe phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt hay tự động điều chỉnh lực vô lăng khi vào cua hoặc phanh gấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình. Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA) cũng được trang bị giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc. (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda CR-V 2016 chưa lăn bánh tại Việt Nam:
    • Honda CR-V 2016 - 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2016 - 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2016 - 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
     
    Đang tải...
: Honda CRV

Chia sẻ AZ Gameplay