Honda Accord 2018: Phong cách 'nét' & nam tính

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi AnhKhoa, 24/8/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Honda Accord 2018: Bản nâng cấp thành công của Honda

    Honda Accord 2018 ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối tháng 05/2018, đây sẽ là bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 9 của dòng xe này với rất nhiều cải tiến đáng chú ý: thiết kế sang trọng/lịch lãm hơn, động cơ nâng cấp, tiết kiệm nhiên liệu hơn với công nghệ Earth Dreams, cải tiến đèn sương mù (fog lights) và tinh chỉnh đèn LED chạy ban ngày… Là đối thủ cạnh tranh truyền kiếp của Toyota Camry, Honda Accord vẫn giữ cứng phong thái thực dụng và là một trong số ít các mẫu xe kiến tạo được chất khác biệt độc tôn của mình, dòng xế này sẽ vẫn luôn "được lòng" những người dùng trung thành.

    [​IMG]

    Phong thái ngoại thất xe Honda Accord 2018
    Honda Accord 2018 thế hệ thứ 9 có thiết kế với những đường nét thể thao, kết hợp cùng những đường gần sắc nét. Honda Accord 2018 còn được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù dạng LED. Cản trước của xe được thiết kế hầm hố đi kèm hốc hút gió cỡ lớn dạng tổ ong. Ở hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha dạng LED, tất nhiên chỉ dành cho bản trang bị cao cấp. Khoang lái có hình dạng tổng thể là giọt nước nhằm làm giảm lực cản không khí, tăng tính khí động học, đồng thời giảm được độ ồn cho xe. Cụm đèn trước được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu cũng được trang bị đèn LED trang trí có khả năng bật/tắt tự động. Cụm đèn hậu dường như không đổi khi có dáng "mắt hếch" và vuốt một nửa qua bên hông.

    [​IMG]

    Bên trong không gian nội thất
    Honda Accord 2018 trang bị màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc cho phép bạn tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời. Hệ thống i-MID và điều chỉnh âm thanh còn rất dễ dàng được thao tác thông qua các nút bấm tiện ích tích hợp trên vô lăng bọc da cao cấp. Khoang hành lý khá rộng rãi cho những chuyến hành trình xa. Accord 2018 đã được bổ sung các tính năng mới như điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau hay rèm che nắng cửa sau và kính hậu. Giữa hàng ghế xe sau được bố trí bệ tì tay có tích hợp điều chỉnh âm thanh và chọn nhạc. Cửa xe khá chắc chắn, các chi tiết bên trong được ốp giả gỗ, bọc giả da và trang bị thêm rèm che nắng kéo tay.

    [​IMG]

    Sức mạnh động cơ
    Sắp tới, phiên bản hybrid của Honda Accord 2018 còn được tích hợp sẵn gói trang bị Honda Sensing Suite với hàng loạt các hệ thống và cảm biến hiện đại hỗ trợ an toàn. Về động cơ, Accord 2018 không có sự thay đổi với các phiên bản 2,0 lít SOHC (155 mã lực / 190 Nm) và 2.4 lít Earth Dreams DOHC 174 mã lực/ 225 Nm) kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và khả năng chạy xăng pha cồn sinh học E85. Những khách hàng mong muốn khả năng bứt tốc mãnh liệt hơn có thể lựa chọn động cơ V6 3,5L cho công suất 278 mã lực cùng mô-men xoắn 342 Nm đi cùng hệ dẫn động cầu trước với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Tại thị trường Thái Lan, Honda Accord 2018 sẽ được bán với 3 phiên bản là 2.0E, 2.0EL và 2.4EL, với giá lần lượt 1,385; 1,445 và 1,635 triệu Baht (871 triệu - 909 triệu và 1,028 tỷ đồng).

    [​IMG]

    Gói tính năng an toàn
    Về yếu tố an toàn, Honda Sensing nay được trang bị trên Honda Accord 2018 mới. Hệ thống này bao gồm nhiều công nghệ an toàn như: hệ thống phanh tự động khi sắp va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, khởi hành êm ái, cảnh báo khởi hành, điều khiển hành trình tự động. Ngoài ra xe còn có tùy chọn camera lùi đa góc, đèn pha tự động. Ngoài ra các trang bị an toàn thụ động còn có cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE) bảo vệ người bên trong khi gặp tai nạn, hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi… (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda Accord 2018 gia bao nhieu tại Hà Nội?
    ✓ Honda Accord 2018 - 2.4 AT: 1.198.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Showroom: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
: Honda Accord

Chia sẻ AZ Gameplay