Honda Accord 2018: Phong cách 'bảnh bao' & gợi cảm

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi AnhKhoa, 6/10/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    onda Accord 2018 bản nâng cấp (facelift) vừa được trình làng trên Mỹ ở cả 2 model sedan 4 cửa & coupé. Chiếc xe phân khúc hạng D này có gương mặt tươi trẻ và thể thao hơn.

    Mẫu xe Honda Accord 2018 bản nâng cấp (facelift) vừa được trình làng trên Mỹ ở cả 2 model sedan 4 cửa & coupé. Chiếc xe phân khúc hạng D này có gương mặt tươi trẻ và thể thao hơn. Đồng thời, trang thiết bị và chức năng cũng được cải tiến ấn tượng. Ở thời điểm này, tại thị trường Việt Nam, Hãng xe Honda đang phân phối Accord dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc - CBU. Model Accord 2018 vừa được trình làng mới đây không lâu.

    [​IMG]

    Ngoại thất xe Honda Accord 2018
    So với thế hệ trước đó, Honda Accord 2018 đã thể thao và khí động học hơn nhưng không mất đi cái “chất” sang trọng vốn có. Phần đầu xe gây ấn tượng với cặp đèn pha LED mang phong cách như trên những chiếc Acura, lưới tản nhiệt tinh tế, cản trước mỏng cùng đèn sương mù LED hiện đại. Hơn nữa, thân xe được chế tác từ nhôm, đèn hậu LED sắc sảo cùng cản sau thiết kế lại. Honda Accord 2018 tuy ngắn hơn phiên bản tiền nhiệm nhưng với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.870 x 1.850 x 1.465 (mm), trông vẫn giữ được sự thon thả và lịch lãm của một chiếc sedan full-size. Chiều dài cơ sở đã giảm từ 2.800 mm xuống còn 2.775 mm, tương đương với đối thủ Toyota Camry và Nissan Teana.

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong nội thất
    Những nâng cấp ở phiên bản Honda Accord 2018 hoàn thiện hơn các tính năng và tiện nghi của mình, tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Bên cạnh điểm nhấn độc đáo màn hình kép với màn hình hiển thị thông minh i-MID 8 inch sắc nét hiển thị đầy đủ các thông tin về thông số hành trình, cài đặt hệ thống hay các tùy chọn giải trí và tích hợp camera lùi; màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc. Hệ thống giải trí trên Honda Accord 2018 được trang bị với CD 1 đĩa, Đài AM/FM, Hỗ trợ MP3/WMA, các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX giúp kết nối thiết bị bên ngoài. Hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao mang đến không gian giải trí tốt cho cabin xe. Các tính năng được trang bị thêm với kết nối bluetooth và điện thoại rảnh tay giúp người lái thao tác thuận tiện hơn khi lái xe.

    [​IMG]

    Khối động cơ trang bị
    Các phiên bản Honda Accord 2018 LX, Sport và EX sedan (LX-S và EX coupe) không có tùy chọn Honda Sensing, đi kèm với tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp, những phiên bản còn lại đều được trang bị hộp số vô cấp CVT. Với hộp số CVT, tất cả các bản động cơ 4 xy-lanh trừ Sport đều có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,6L / 100km đường kết hợp, trong khi đó phiên bản Sport tiêu thụ đến 7,8L / 100km. Với hộp số sàn, mức tiêu thụ nhiên liệu của các Honda Accord 2018 đạt đến mức 8,7L / 100km đường kết hợp. Ngoài động cơ 4 xy-lanh, Honda còn cung cấp thêm phiên bản động cơ V6, dung tích 3.5 L mạnh mẽ hơn cho các Accord 2018, cung cấp công suất lên tới 278 mã lực, mô-men xoắn 342Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

    [​IMG]

    Trang bị công nghệ an toàn
    Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản của Honda Accord 2018 thế hệ mới còn có thêm tùy chọn (tiêu chuẩn trên Touring) là hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC. Chưa hết, hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch, hiển thị trên màn hình 7,7 inch còn là trang bị trang bị tiêu chuẩn từ bản EX trở lên. Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ Mỹ, Honda Accord 2018 sedan thế hệ mới đã nhận được đánh giá an toàn 4/5 sao trong khả năng bảo vệ tổng thể, với 4 sao cho khả năng bảo vệ phía trước và 5 sao cho khả năng bảo vệ bên hông xe. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda Accord 2018 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    ✓ Honda Accord 2018 - 2.4 AT: 1.198.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: https://goo.gl/4fqmwL
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    Đang tải...
: Honda Accord

Chia sẻ AZ Gameplay