Hơn 300 học sinh thi chung phòng ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 23/12/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Kỳ kiểm tra học kỳ 1 khối 9 và 10 trường THPT Đinh Thiện Lý (quận 7, TP HCM) được tổ chức ở phòng đa năng với 300 em tham gia kỳ thi chuẩn bị vào lớp 11.

    Đợt kiểm tra diễn ra từ ngày 16 đến 22/12 cho học sinh toàn trường Đinh Thiện Lý, từ khối 6 đến khối 12. Bên cạnh các phòng thi thường (30 em mỗi phòng), năm nay trường tổ chức phòng thi "khủng" tại khu đa năng cho hơn 300 học sinh khối 9 và 10.

    [​IMG] Hơn 300 học sinh khối 9 và 10 tham gia kỳ kiểm tra học kỳ 1 tại phòng đa năng. Ảnh: H.B.T
    Giữa không gian rộng lớn, trường đã sắp xếp chỗ ngồi với khoảng cách đảm bảo sự nghiêm túc trong kiểm tra. Phòng thi có một giám thị điều hành và hơn 10 giám thị coi thi, giám sát hành lang.
    Hiệu trưởng Phan Thị Bích Thủy cho biết, ý tưởng này xuất phát từ thực tế thiếu phòng thi cho cùng một lúc học sinh toàn trường. Nếu tổ chức kiểm tra đồng loạt cho học sinh cả trường với các phòng bình thường thì nhiều lớp sẽ phải thi vào buổi chiều.

    Trong khi đó, xe đưa đón thường đưa học sinh đến trường vào buổi sáng nên nhiều em phải chờ đợi, cha mẹ không yên tâm khi còn phải lo lớp học
    hè bán trú từ giờ cho các con. Nhờ thi tại phòng đa năng, tất cả học sinh đều được kiểm tra vào buổi sáng.
    "Từ đầu tuần đến nay, sau mỗi buổi thi, chúng tôi đều họp và rút kinh nghiệm. Việc tổ chức kiểm tra tại phòng đa năng diễn ra an toàn, nghiêm túc nên có thể năm sau trường sẽ tiếp tục mô hình này", nữ hiệu trưởng cho hay.

    [​IMG] Nhiều em thấy thích thú trong phòng thi hơn 300 học sinh. Ảnh: H.B.T
    Nhiều học sinh cho biết, ban đầu có chút bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi lớn này nhưng sau đó thích ứng nhanh và làm bài bình thường. "Một cảm giác rất thú vị, giống như sĩ tử ngày xưa đi thi vậy", một nữ sinh lớp 10 cho biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay