Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thainguyen, 9/4/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Việc sử dụng giáo viên nước ngoài ngay trong giai đoạn học tiếng Anh ít nhiều sẽ gây khó khăn cho các học viên, tuy nhiên điều này thúc đẩy tư duy cho người học, ghi nhớ và tìm hiểu những từ vựng, cú pháp mới hơn là cách truyền thống.

    Thực trạng về giáo viên nước ngoài hiện nay Theo nhiều cuộc thăm dò và khảo sát từ những chuyên gia hàng đầu về giáo dục trên Thế giới, đều đưa ra một kết luận chung rằng : học tiếng Anh (hay ngoại ngữ bất kỳ) với giáo viên nước ngoài luôn cho kết quả tốt hơn giáo viên bản địa.

    [​IMG] Giáo viên nước ngoài hiện nay

    Nắm được tình hình đó, và nhằm tăng cường chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, giải pháp được các trung tâm ngoại ngữ hay các trường học trong những năm trở lại đây là
    cung cấp giáo viên nước ngoài và sử dụng giáo viên bản ngữ nước ngoài vào trực tiếp giảng dạy. Phương pháp này mang lại khá nhiều hiệu quả chuyển biến tốt trong các kỹ năng về tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung như nghe nói đọc viết cho các học viên.

    Do thời đại mở cửa hội nhập hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ chung trên toàn Thế giới, nhu cầu sử dụng Anh ngữ trong công việc cũng như giao tiếp cuộc sống luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong thực trạng hiện nay. Do đó, việc các giáo viên nước ngoài được đưa vào giảng dạy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nâng cao chất lượng đào tạo và cũng cho các học viên tiệm cận thêm với từ vựng, ngữ pháp và văn hóa sống của các nước phát triển trên thế giới.

    Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi thế nhất định của việc sử dụng giáo viên nước ngoài nhé: – Hầu hết các trung tâm ngoại ngữ, Anh ngữ đều đã sử dụng chương trình dạy tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài, qua đó tạo môi trường thuận lợi tối đa cho học viên tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa quốc tế.

    [​IMG] Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

    – Đội ngũ những giáo viên nước ngoài tại các trung tâm ngoại ngữ đều có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm thạc sĩ, cử nhân trở lên. Họ được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong khu vực và thế giới, được cấp phép giảng dạy trên đa số các quốc gia từ các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay