Hệ thống bãi đỗ xe D-Vela có thể tự nhận dạng biển số xe.

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/5/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Hệ thống bãi đỗ xe D-Vela có thể tự nhận dạng biển số xe.
    Nằm tại trên địa điểm đẹp trước mặt Huỳnh Tấn Phát, đối diện với trung tâm hành chính Q7 và cách Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng 5 phút, dự án công trình căn nhà D-Vela được DRH phát triển theo style “boutique” đậm chất châu âu giống như là một trung tâm khách sạn nhỏ mà sang với kỳ vọng kiến tạo nên nơi ở riêng tư và đẳng cấp , tiện nghi nhất cũng có thể mang đến người dân .

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]

    Là kết tinh giữa ý tưởng của chủ dự án và bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, D-Vela tỏa sáng như một “tác phẩm thẩm mỹ ” giữa Nam Thành Phố Hồ Chính Minh sôi động. Không phô trương hoành tráng, nhưng D-Vela lại mang vẻ đẹp độc nhất , tạo nên style riêng mang đến gia chủvà khiến tuyệt hảo với bất cứ vị khách nào cũng có dịp ghé thăm quý khách bè hoặc người thân.

    Xem thêm : http://sotaymuanha.com/huu-nha-duoi-6-ty-tai-tp-hcm-khong-kho/.

    Nhiều kiến trúc sư sẽ tìm tòi kỹ lưỡng địa điểm và phong thuỷ của khu đất , chăm sóc từng nét vẽ nhằm tạo nên một toà ngôi nhà cao 20 tầng điển hình nổi bật trên con phố Huỳnh Tấn Phát. nhờ cách thiết kế thông thái mà từng căn nhà đều cũng có 2-3 mặt tiếp xúc với năng lượng tự nhiên và tận hưởng nhiều làn gió mát và cảnh quan yên bình của dòng sông Soài Rạp cách đó 700m. và từ đó quý khách cũng khỏi cần phải bận tâm về vấn đề để chọn căn hộ chung cư hợp phong thủy phải làm thế nào nhé!

    Tuy chỉ cũng có 1 block, nhưng nhiều kiến trúc sư sẽ thông minh thiết kế không gian nhằm sắp đến đặt tập hợp 15 lợi ích trung tâm , đáp ứng thị hiếu thiết yếu và đẳng cấp của người dân . Đó là trung tâm sảnh chính đón khách đẳng cấp như khách sạn 5 sao, nơi tập thể hình văn minh , trung tâm hồ nước bơi lội đẳng cấp trên tầng 6 theo style resort , trung tâm vui chơi trẻ em , mini-mart.

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]

    Một vào nhiều điểm nhấn nữa của D-Vela là thiết kế nội thất đẳng cấp với nhiều trang thiết bị gắn tường đều là nhiều thương hiệu lừng danh châu âu . dự án công trình được lắp đặt tập hợp bãi đỗ xe thông thái cũng có thể tự nhận dạng biển số xe nên ra vào rất thuận tiện và nhanh gọn . từng người dân chỉ đơn giản là cũng có một thẻ từ nhiều chức năng là cũng có thể ra vào bãi giữ xe và mở cửa ngõ trung tâm vực sảnh chính. Chỉ cũng có người dân cũng có thẻ từ mới bấm nút gọi được thang máy và chỉ mang đến được tầng của gia đình bạn , từ đó tránh người lạ xâm nhập.

    D-Vela được bảo vệ bằng tập hợp giám sát nhiều lớp, rất an toàn . ngoài chốt bảo vệ và tập hợp kiểm soát bằng thẻ từ, từng căn nhà còn được lắp đặt tập hợp intercom với màn hình mặt vào căn nhà cũng có thể nhìn thấy ngoài cổng; cửa ngõ cũng có thể mở bằng mã khoá, thẻ từ hoặc màn hình vào căn nhà . D-Vela cũng là một vào nhiều dự án công trình căn nhà mới nhất lắp đặt tập hợp ngôi nhà thông thái (smart home).

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]

    Tất cả không gian căn nhà và vật dụng được lắp đặt cảm biến tự động nhằm điều khiển từ xa. quý khách cũng có thể sống hoặc cho thuê lại với giá dưới 6 triệu tại hcm là quá tươi đẹp nếu như muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay