Gợi ý sử dụng cỏ nhân tạo chuyên dùng cho ốp tường đẹp giá tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 7/9/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Cỏ nhân tạo hiện đã rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ xuất hiện tại các sân bóng, sân chơi cỏ nhân tạo còn ứng dụng rộng rãi tại nhiều không gian như gia đình, văn phòng, nhà hàng khách sạn. Tại đây ngoài trang trí và sử dụng thay thảm làm nền thì ốp tường trang trí các mảng tường cũng rất được ưu ái. Cỏ nhân tạo ốp tường tạo nên một không gian riêng mang hơi hướng thiên nhiên, độc đáo, một sự đổi mới, phá cách nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt.

    [​IMG]

    Gây ấn tượng với căn phòng có mảng tường xanh mát bằng cỏ nhân tạo

    1. Cỏ nhân tạo ốp tường có những đặc điểm như thế nào?
    Cỏ nhân tạo được làm từ nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp và mô phỏng tương tự theo hình dáng cỏ tự nhiên. Được nhà sản xuất quan tâm tới chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến các yếu tố kỹ thuật nên ngoài hình dạng đẹp và màu xanh bắt mắt cỏ nhân tạo còn có nhiều đặc điểm khác mà cỏ tự nhiên không có được:

    – Cỏ nhân tạo không cần chăm sóc, bảo dưỡng quá nhiều như cỏ tự nhiên vì sẽ rất vất vả và tốn nhiều thời gian cho cỏ tự nhiên để duy trì thảm cỏ. Cỏ nhân tạo bạn không cần phải tốn công sức tưới nước, diệt sâu bọ, bổ sung dinh dưỡng, cắt tỉa thường xuyên, thay vào đó bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

    – Dễ dàng vệ sinh cỏ: Lâu ngày cỏ nhân tạo trên tường nhà bạn có thể bị bám bụi, hoặc có những vết bẩn. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng bằng máy hút bụi hoặc dùng một khăn ẩm lau qua, chỉ đơn giản vậy thôi, tường cỏ của bạn sẽ lại như mới.

    1. Gợi ý các không gian ứng dụng cỏ nhân tạo ốp tường
    – Cỏ nhân tạo ốp tường nhà: cỏ nhân tạo quá tuyệt vời để hoàn thiện vẻ đẹp cho căn nhà, che lấp khoảng tường đơn điệu bằng màu xanh bắt mắt. Hoàn toàn khác với cỏ tự nhiên vì trong khi cỏ tự nhiên chỉ có thể sống tốt khi ở ngoài trời, điều kiện để có thể quang hợp và sống được thì cỏ nhân tạo không như vậy. Được làm bằng nhựa, có thể thích nghi ở nhiều loại điều kiện và khí hậu vì thế bạn có thể dễ dàng dùng cỏ nhân tạo ốp tường tại các không gian khác nhau.

    – Cỏ nhân tạo ốp tường trang trí quán cafe: hiện nay quán cà phê là hướng kinh doanh hái ra tiền của những chủ đầu tư, ngoài đồ uống thì không gian là một trong những yếu tố khiến khách hàng tới với quán của bạn.Vì thế nhiều quán cà phê đua nhau trang trí quán với ngày càng nhiều những ý tưởng độc đáo cỏ nhân tạo cũng lọt vào mắt những nhà thiết kế để trang trí cho quán. Kiểu ốp tường bằng cỏ nhân tạo được sử dụng khá nhiều khách hàng hẳn sẽ thích một không gian gần gũi tự nhiên và tươi mát hơn một bức tường nhạt nhẽo.

    – Cỏ nhân tạo cho phòng ngủ: Phòng ngủ là một căn phòng rất quan trọng trong nhà. Một căn phòng thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc là mong muốn mọi người. Để có một giấc ngủ ngon bạn có thể chọn cho mình một không gian thoáng mát và thoải mái bằng cách trang trí tường cho phòng ngủ của mình bằng cỏ nhân tạo. Không gian tươi mát, an toàn và sạch sẽ chắc chắn là sự lựa hàng đầu cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon.

    – Cỏ nhân tạo trang trí tường phòng làm việc: một không gian làm việc thoáng nhằm giảm bớt căng thẳng mà công việc mang lại… Nếu vậy cỏ nhân tạo ốp tường phòng làm việc là điều bạn nên nghĩ tới, màu xanh của cỏ sẽ giúp giảm bớt những căng thẳng tạo cảm hứng ý tưởng cho công việc.

    [​IMG]

    Văn phòng công ty với tường cỏ nhân tạo ấn tượng

    Ngoài ra bạn có thể khám phá rất nhiều ứng dụng của cỏ nhân tạo ốp tường, hãy trang trí không gian quanh bạn ngập màu xanh tươi mát bằng giải pháp tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn bạn nhé!

    Nguồn http://vandat.net/goi-y-su-dung-co-nhan-tao-chuyen-dung-cho-op-tuong-dep-gia-tot
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ AZ Gameplay